[1] Mick Healey - Alan Jenkins, (2000), Kolb’s Experiential Learning Theory and Its Application in Geography in Higher Education, Journal of Geography, 99, pp.185- 195.
[2] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể.
[3] Nguyễn Hồng Thuận, (10/2018), Phát triển năng lực bảo vệ môi trường cho học sinh trung học cơ sở qua trải nghiệm, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 10.
[4] Tưởng Duy Hải, (2016), Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học vật lí ở trường phổ thong, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Vol.61, No.8B, pp.42-48.
[5] David A. Kolb, (2015), Experiential Learning: experience as the source of learning and development.
[6] Quách Nguyễn Bảo Nguyên - Dương Thị Diễm My - Phan Thị Hoa, (8/2019), Tổ chức hoạt động trải nghiệm chủ đề “Trái đất và Bầu trời” nhằm phát triển năng lực thành tố tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ Vật lí, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 20.