Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bài đọc nhiều nhất
Bạn đang ở đây
Trang chủ
»
Bài viết khoa học
Tập 19, S3 năm 2023
số lượt xem:
2,559
Yêu cầu cần đạt về kĩ năng viết trong môn Tiếng Việt và định hướng xây dựng Chuẩn đánh giá năng lực học sinh qua kĩ năng viết
Trần Thị Hiền Lương*,
Xuân Thị Nguyệt Hà,
Đặng Thị Lệ Tâm,
Số 2, tháng 02 năm 2024
số lượt xem:
2,073
Nghiên cứu về các mô hình phòng chống bạo lực học đường ở Việt Nam và trên thế giới
Nguyễn Thị Hiền,
Tập 19, S3 năm 2023
số lượt xem:
1,894
Thực trạng cơ sở vật chất tại nhóm trẻ, lớp mẫu giáo, lớp mầm non độc lập trong thực hiện Chương trình Giáo dục mầm non
Lê Thị Luận*,
Nguyễn Thị Nga,
Trần Thị Hương Giang,
Số 3, tháng 03 năm 2024
số lượt xem:
1,771
Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho giáo viên tiểu học
Phan Thái Hiệp,
Số 5, tháng 05 năm 2024
số lượt xem:
1,565
Tác động của Trí tuệ nhân tạo (AI) đối với hệ thống giáo dục toàn cầu và giáo dục Việt Nam
Lê Anh Vinh,
Trần Mỹ Ngọc*,
Tập 19, S3 năm 2023
số lượt xem:
1,463
Xây dựng khung năng lực chuyên môn cho giáo viên tiểu học giai đoạn hiện nay
Phan Thái Hiệp,
Tập 19, S3 năm 2023
số lượt xem:
1,419
Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục STEAM cho trẻ 5-6 tuổi tại các trường mầm non thực hành trực thuộc Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương theo hướng phát triển năng lực sáng tạo
Lê Thủy Tiên*,
Nguyễn Thị Hương Giang,
Số 2, tháng 02 năm 2024
số lượt xem:
1,370
Thực trạng và định hướng nghiên cứu khoa học quản lí giáo dục
Trịnh Thị Anh Hoa*,
Nguyễn Đức Minh,
Nguyễn Lê Vân Dung,
Phạm Thị Bích Đào,
Trịnh Vân Hà,
Số 5, tháng 05 năm 2024
số lượt xem:
1,333
Thực trạng và giải pháp sử dụng ChatGPT hỗ trợ học tập cho học sinh trung học phổ thông: Trường hợp nghiên cứu tại Thành phố Đà Nẵng
Trần Văn Hưng*,
Đinh Thị Mỹ Hạnh,
Số 4, tháng 04 năm 2024
số lượt xem:
1,227
Ứng dụng công nghệ thông tin trong thiết kế một số trò chơi cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi làm quen với chữ cái
Nguyễn Thị Nga*,
Bùi Thị Thanh Trúc,