Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN index: 2615 - 8957
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Bài viết sắp xuất bản
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bài đọc nhiều nhất
Bạn đang ở đây
Trang chủ
»
Bài viết khoa học
Tập 19, S3 năm 2023
số lượt xem:
818
Yêu cầu cần đạt về kĩ năng viết trong môn Tiếng Việt và định hướng xây dựng Chuẩn đánh giá năng lực học sinh qua kĩ năng viết
Trần Thị Hiền Lương*,
Xuân Thị Nguyệt Hà,
Đặng Thị Lệ Tâm,
Tập 19, S3 năm 2023
số lượt xem:
610
Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục STEAM cho trẻ 5-6 tuổi tại các trường mầm non thực hành trực thuộc Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương theo hướng phát triển năng lực sáng tạo
Lê Thủy Tiên*,
Nguyễn Thị Hương Giang,
Tập 19, S3 năm 2023
số lượt xem:
536
Thực trạng cơ sở vật chất tại nhóm trẻ, lớp mẫu giáo, lớp mầm non độc lập trong thực hiện Chương trình Giáo dục mầm non
Lê Thị Luận*,
Nguyễn Thị Nga,
Trần Thị Hương Giang,
Số 2, tháng 02 năm 2024
số lượt xem:
468
Nghiên cứu về các mô hình phòng chống bạo lực học đường ở Việt Nam và trên thế giới
Nguyễn Thị Hiền,
Tập 19, S3 năm 2023
số lượt xem:
454
Năng lực giáo dục kĩ năng sống của giáo viên mầm non - Một số nghiên cứu trên thế giới
Nguyễn Thị Dung,
Số 2, tháng 02 năm 2024
số lượt xem:
444
Thực trạng và định hướng nghiên cứu khoa học quản lí giáo dục
Trịnh Thị Anh Hoa*,
Nguyễn Đức Minh,
Nguyễn Lê Vân Dung,
Phạm Thị Bích Đào,
Trịnh Vân Hà,
Số 1, tháng 01 năm 2024
số lượt xem:
423
Phát triển tư duy phản biện cho sinh viên trong giáo dục đại học
Đinh Thị Quỳnh Hà,
Tập 19, S3 năm 2023
số lượt xem:
382
Xây dựng khung năng lực chuyên môn cho giáo viên tiểu học giai đoạn hiện nay
Phan Thái Hiệp,
Số 1, tháng 01 năm 2024
số lượt xem:
352
Những thay đổi chính sách kiểm tra, đánh giá chất lượng giáo dục phổ thông sau 10 năm triển khai Nghị quyết 29/NQ-TW
Nguyễn Quý Thanh,
Phạm Quang Tiệp,
Lê Thái Hưng*,
Lê Lâm,
Số 2, tháng 02 năm 2024
số lượt xem:
335
Vận dụng học tập trải nghiệm nhằm giáo dục giá trị sống cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua học phần Giáo dục đạo đức ở tiểu học - Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội
Ngô Thị Kim Hoàn,
Nguyễn Diệp Ngọc*,