[1] Vũ Cao Đàm, (2014), Giáo trình Phương pháp luận nghiên cứu khoa học, NXB Giáo dục, Hà Nội
[2] Trần Văn Đạt - Võ Văn Thắng, (2016), Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục, NXB Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.
[3] Nguyễn Xuân Tý, (2018), Thực trạng công tác quản lí hoạt nghiên cứu khoa học, kĩ thuật của học sinh ở các trường trung học phổ thông huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế, Kỉ yếu Hội nghị Khoa học trẻ 2018, tr.143- 148, NXB Đại học Huế.
[4] Đinh Thị Hồng Vân, (2017), Bài giảng Quản lí hoạt động nghiên cứu khoa học - kĩ thuật trong trường trung học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế
[5] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (02/11/2012), Quy chế thi khoa học, kĩ thuật cấp quốc gia học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông, Thông tư số 38/2012/TT-BGDĐT, Hà Nội.
[6] Liên hiệp Các hội khoa học và kĩ thuật Việt Nam, (09/12/2019), Thể lệ Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng toàn quốc lần thứ 16, năm 2019 - 2020, Quyết định số 1266/QĐ-LHHVN, Hà Nội.
[7] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (23/7/2013), Tổ chức cuộc thi Vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết các tình huống thực tiễn và cuộc thi Dạy học theo chủ đề tích hợp, công văn số 5111/BGDĐT-GDTrH, Hà Nội.