1 |
Xác định hệ giá trị văn hoá cần hình thành ở học sinh phổ thông trong giai đoạn mới |
|
1-7 |
2 |
Quản trị đội ngũ giáo viên trong nhà trường thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông mới |
|
8-12 |
3 |
Một số giải pháp quản lí và sử dụng thiết bị dạy học đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 |
|
13-17 |
4 |
Dạy học chuyên đề “Tìm hiểu ngôn ngữ trong đời sống xã hội hiện đại” cho học sinh trung học phổ thông theo Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn mới (2018) |
|
18-23 |
5 |
Hoạt động định hướng đọc trong dạy học đọc hiểu văn bản ở trung học phổ thông theo chương trình giáo dục định hướng năng lực |
|
24-28 |
6 |
Gợi ý về dạy học môn Ngữ văn cấp Trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực người học |
|
29-34 |
7 |
Biện pháp phát triển năng lực tư duy phản biện trong tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh lớp 10 trung học phổ thông qua tìm ý, lập ý |
|
35-40 |
8 |
Thực trạng việc dạy học Hình học ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa Toán học cho học sinh |
|
41-45 |
9 |
Vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A. Kolb trong dạy học Vật lí theo hướng phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh |
|
46-52 |
10 |
Tổ chức dạy học trải nghiệm học phần Kim loại kiềm ở trường trung học phổ thông |
|
53-57 |
11 |
Thiết kế hệ thống câu hỏi nhằm phát triển năng lực Sinh học cho học sinh trong dạy học chủ đề Trao đổi nước - Sinh học 11 trung học phổ thông |
|
58-63 |
12 |
Vận dụng phương pháp “Sáu chiếc mũ tư duy” trong việc ra quyết định lựa chọn nghề nghiệp của học sinh trung học phổ thông |
|
64-68 |
13 |
Mô hình quản lí dạy học phát triển năng lực học sinh trung học cơ sở thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 |
|
69-75 |
14 |
Đặc điểm học sinh trung học cơ sở với giáo dục giá trị văn hóa |
|
76-80 |
15 |
Một số vấn đề lí luận về hoạt động xây dựng môi trường học tập cho học sinh ở trường trung học cơ sở |
|
81-85 |
16 |
Vận dụng phương pháp dạy học nêu vấn đề vào dạy đọc hiểu tác phẩm văn học nhằm nâng cao năng lực Ngữ văn cho học sinh trung học cơ sở |
|
86-91 |
17 |
Thiết kế bài học Lịch sử theo hướng phát triển năng lực cho học sinh trung học cơ sở |
|
92-97 |
18 |
Quản lí dạy học môn Tiếng Anh cho học sinh trung học cơ sở theo hướng phát triển năng lực thực hành tiếng trong Chương trình Giáo dục phổ thông mới |
|
98-103 |
19 |
Mô hình phòng học bộ môn Khoa học tự nhiên ở trường trung học cơ sở |
|
104-109 |
20 |
Giáo dục giới tính và tình dục toàn diện trong môn Khoa học tự nhiên cấp Trung học cơ sở |
|
110-115 |
21 |
Giáo dục giá trị văn hóa cho học sinh lớp 8 thông qua môn Giáo dục công dân |
|
116-120 |
22 |
Thực trạng hành vi gây hấn của học sinh khuyết tật trí tuệ ở tiểu học |
|
121-126 |
23 |
Dạy học môn Tiếng Việt cho trẻ khiếm thính cấp Tiểu học |
|
127-131 |
24 |
Thực trạng nghiên cứu khoa học của học sinh các trường trung học cơ sở thành phố Tây Ninh |
|
132-137 |
25 |
Tổ chức hoạt động tham quan trải nghiệm tại di sản văn hoá ở thành phố Cần Thơ trong dạy học Lịch sử Việt Nam lớp 10 |
|
138-142 |
26 |
Chiến lược Phát triển Giáo dục phổ thông Malaysia và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam |
|
143-148 |