[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (22/6/2016), Thông tư Ban hành Quy chế xét tặng Giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học.
[2] Mertler, C. A, (2016), Introduction to Educational Research, SAGE.
[3] Prosekov, Y.A.,Morozava,I.S., Filatova, E. V, (2020), A case study of developing research competency in University students, European journal of contemporary education, 9(3), p.592-602.
[4] Trang, N. T, (2019), Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học giáo dục cho sinh viên đại học sư phạm, Luận án Tiến sĩ, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
[5] Hương, N. T. X, (2016), Thực trạng và biện pháp rèn luyện kĩ năng nghiên cứu khoa học cho sinh viên đại học, Tạp chí Thông tin Khoa học và Công nghệ Quảng Bình, 3, tr.48-50.
[6] Arsmtrong, S.J & Perry, T, (1994), Business school prestige: research versus teaching, Interface, 24(2), p.13-43.
[7] Davidson, Z. E., & Pamerlo, C, (2015), Developing Research Competence in Undergraduate Students through Hands on Learning, Journal of Biomedical education, p.1-9
[8] Lopatina, O. V., et al, (2014), The Technology of Forming the Students’ Research Competence in the Process of Learning a Foreign Language, Asian social science, 11(3), p.152-157.