1 |
Đô thị đại học: Khái niệm và thực tiễn |
|
1-6 |
2 |
Quản lí lớp học trong giảng dạy các học phần ở bậc Đại học |
|
7-11 |
3 |
Xếp hạng trang thông tin điện tử của các cơ sở giáo dục đại học và đào tạo giáo viên |
|
12-16 |
4 |
Bồi dưỡng năng lực sư phạm cho giảng viên trẻ ở các trường đại học hiện nay |
|
17-22 |
5 |
Chính sách hỗ trợ tài chính cho sinh viên sư phạm góp phần đảm bảo nguồn nhân lực giáo dục |
|
23-29 |
6 |
Lí thuyết về sự lo âu khi sử dụng thư viện và ảnh hưởng đối với hành vi tìm kiếm thông tin của sinh viên |
|
30-35 |
7 |
Vận dụng phương pháp dạy học giải quyết tình huống có vấn đề nhằm phát huy tính tích cực, sáng tạo của sinh viên trong giảng dạy các môn Lí luận chính trị ở trường đại học hiện nay |
|
36-41 |
8 |
Vai trò của môn Xã hội học đại cương đối với sinh viên ngành Công tác xã hội |
|
42-46 |
9 |
Mô hình quản lí hoạt động đổi mới phương pháp dạy học môn Tiếng Anh tại cơ sở đào tạo đại học thuộc lực lượng công an nhân dân |
|
47-52 |
10 |
Giáo dục đạo đức cho sinh viên ở các trường đại học, cao đẳng giai đoạn hiện nay |
|
53-58 |
11 |
Định hướng hoạt động học tập của học viên đào tạo sĩ quan ở các nhà trường quân đội hiện nay |
|
59-64 |
12 |
Vận dụng phong cách diễn đạt Hồ Chí Minh trong giảng dạy Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam cho sinh viên |
|
65-69 |
13 |
Một số vấn đề đặt ra đối với giáo dục giá trị văn hóa quân sự cho học viên ở các trường sĩ quan quân đội hiện nay |
|
70-75 |
14 |
Xây dựng và sử dụng khung năng lực cố vấn học tập trường đại học sư phạm kĩ thuật |
|
76-80 |
15 |
Một số hướng nghiên cứu về kĩ năng tổ chức hoạt động vui chơi cho sinh viên sư phạm mầm non trong giai đoạn hiện nay |
|
81-86 |
16 |
Nâng cao chất lượng rèn luyện kĩ năng xướng âm cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non trình độ cử nhân sư phạm thông qua xây dựng hệ thống bài luyện tập thực hành |
|
87-91 |
17 |
Tăng cường đào tạo kĩ năng thực hành pháp luật cho sinh viên các trường đại học ở Việt Nam |
|
92-96 |
18 |
Đánh giá sự chấp nhận và thực hiện chuyển đổi số trong các cơ sở giáo dục đại học khối Kinh tế khu vực Miền Bắc |
|
97-101 |
19 |
Nâng cao năng lực ngoại ngữ cho sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên đáp ứng chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo |
|
102-107 |
20 |
Năng lực nghiên cứu khoa học của sinh viên sư phạm tiếng Anh tại Trường Đại học Vinh |
|
108-113 |
21 |
Thực tiễn Chương trình môn Toán ứng dụng ngành Kĩ thuật và Công nghệ ở Trường Đại học Hàng hải Việt Nam theo định hướng dạy học trải nghiệm |
|
114-118 |
22 |
Việc tự học của sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam hiện nay: Thực trạng và giải pháp |
|
119-124 |
23 |
Giáo dục đạo đức Hồ Chí Minh cho sinh viên Trường Đại học Nội vụ Hà Nội |
|
125-130 |
24 |
Nâng cao năng lực thực hành cho sinh viên Học viện Y - Dược học cổ truyền Việt Nam theo tư tưởng Hồ Chí Minh |
|
131-136 |
25 |
Vận dụng phương pháp giáo dục Montessori hướng dẫn sinh viên tổ chức hoạt động khám phá cho trẻ mẫu giáo tại Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây |
|
137-142 |
26 |
Xu hướng và cơ chế xác định học phí giáo dục đại học: Kinh nghiệm của một số quốc gia trên thế giới và bài học cho Việt Nam |
|
143-148 |