MỘT SỐ BIỆN PHÁP QUẢN LÍ CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO THEO HỆ THỐNG TÍN CHỈ Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG THỐNG KÊ II

MỘT SỐ BIỆN PHÁP QUẢN LÍ CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO THEO HỆ THỐNG TÍN CHỈ Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG THỐNG KÊ II

TRẦN VĂN THÁI Trường Cao đẳng Thống kê II
Tóm tắt: 
Thực hiện Nghị quyết số 14/2005/NQ về Đổi mới cơ bản và toàn diện giáo dục đại học Việt Nam giai đoạn 2006-2020, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Quy chế đào tạo đại học và cao đẳng hệ chính quy theo hệ thống tín chỉ kèm theo Quyết định số 43/2007-QĐ-BGDĐT ngày 15/8/2007. Từ năm 2008-2009, đào tạo theo hệ thống tín chỉ đã được triển khai ở các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc, từ đó đã đặt ra những vấn đề đối với quản lí chất lượng đào tạo theo hệ thống tín chỉ. Tác giả trình bày một số biện pháp về quản lí chất lượng đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở Trường Cao đẳng Thống kê II.
Từ khóa: 
credit
college
training quality
students
Tham khảo: 

[1] Quy chế đào tạo đại học, cao đẳng hệ chính quy theo hệ thống tín chỉ, ban hành kèm theo Quyết định số 43/2007/QĐ-BGDĐT ngày 15/8/2007 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

[2] Nghị quyết số14/2005/NQ-CP của Chính phủ ban hành ngày 02/11/2005 về Đổi mới cơ bản và toàn diện giáo dục đại học Việt Nam giai đoạn 2006-2020.

[3] Lê Quang Sơn, (2010), Những vấn đề của quản lí đào tạo theo học chế tín chỉ, Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Đà Nẵng, số 6 (41)/2010

[4] Trường Cao đẳng Thống kê II, (2015), Đề án thành lập Trường Cao đẳng Thống kê II.

Bài viết cùng số