1 |
QUẢN TRỊ TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG LẬP ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI CĂN BẢN, TOÀN DIỆN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO |
|
1-4 |
2 |
QUẢN LÍ VIỆC PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TRONG CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CỦA XÃ HỘI |
|
5-10 |
3 |
KHUNG THIẾT KẾ CHƯƠNG TRÌNH MÔN HỌC: KẾT HỢP DẠY HỌC VÀ ĐÁNH GIÁ DỰA VÀO MÔ HÌNH PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC |
|
11-14 |
4 |
DẠY HỌC TÍCH HỢP TRONG MÔN TOÁN Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG |
|
15-19 |
5 |
TUYỂN DỤNG VÀ THĂNG HẠNG CHỨC DANH NGHỀ NGHIỆP ĐỐI VỚI GIẢNG VIÊN ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM |
|
25-28 |
6 |
XÂY DỰNG RUBRIC ĐÁNH GIÁ KĨ NĂNG DẠY HỌC CỦA SINH VIÊN SƯ PHẠM |
|
29-32 |
7 |
DẠY HỌC “TÍCH HỢP LIÊN MÔN” CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO |
|
33-34 |
8 |
NHO GIÁO VÀ SỰ ẢNH HƯỞNG CỦA NHO GIÁO ĐẾN GIÁO DỤC Ở VIỆT NAM HIỆN NAY |
|
35-38 |
9 |
DẠY HỌC THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC TRONG QUÁ TRÌNH BỒI DƯỠNG CÁN BỘ QUẢN LÍ NGÀNH THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG |
|
38-40 |
10 |
CÁC GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG TỰ ĐÁNH GIÁ Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HIỆN NAY |
|
41-42 |
11 |
GIẢI PHÁP ĐÀO TẠO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG LAO ĐỘNG KHU VỰC NÔNG THÔN ĐÁP ỨNG YÊU CẦU PHÁT TRIỂN KINH TẾ, XÃ HỘI |
|
43-45 |
12 |
GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ PHỐI HỢP GIỮA NHÀ TRƯỜNG VÀ GIA ĐÌNH TRONG VIỆC CHĂM SÓC - GIÁO DỤC TRẺ EM Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON TƯ THỤC |
|
46-48 |
13 |
GIÁO DỤC TÍNH TỰ LẬP CHO TRẺ MẪU GIÁO - VẤN ĐỀ CẤP THIẾT HIỆN NAY |
|
49-51 |
14 |
TRAO ĐỔI VỀ VẤN ĐỀ QUẢN LÍ NỀ NẾP THỰC HÀNH SƯ PHẠM THƯỜNG XUYÊN CHO HỌC SINH, SINH VIÊN KHOA SƯ PHẠM MẦM NON |
|
52-53 |
15 |
GIỜ HỌC Ở TRƯỜNG MẦM NON |
|
54-55 |
16 |
GIÁO DỤC KĨ NĂNG SỐNG CHO TRẺ MẦM NON NHÌN TỪ THỰC TIỄN |
|
56-58 |
17 |
THỰC TRẠNG VÀ BIỆN PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CHO GIÁO VIÊN CÁC TRƯỜNG TRUNG CẤP CHUYÊN NGHIỆP Ở THÀNH PHỐ CẦN THƠ |
|
59-61 |
18 |
TÍNH NỀ NẾP GIA PHONG CỦA THANH NIÊN HUẾ HIỆN NAY |
|
62-65 |
19 |
QUẢN LÍ CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ SỐ 23 - BỘ QUỐC PHÒNG THEO HƯỚNG CHUẨN HÓA NGHỀ |
|
66-69 |
20 |
ĐỔI MỚI CÔNG TÁC BIÊN SOẠN TÀI LIỆU VÀ BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN, CÁN BỘ QUẢN LÍ TRONG KHUÔN KHỔ DỰ ÁN GIÁO DỤC TRUNG HỌC CƠ SỞ KHU VỰC KHÓ KHĂN NHẤT GIAI ĐOẠN 2 |
|
70-72 |
21 |
TRIỂN KHAI MÔ HÌNH TRƯỜNG HỌC MỚI CẤP TRUNG HỌC CƠ SỞ TẠI QUẢNG BÌNH - KẾT QUẢ BƯỚC ĐẦU VÀ NHỮNG VẤN ĐỀ ĐẶT RA |
|
73-75 |
22 |
BIỆN PHÁP HÌNH THÀNH KĨ NĂNG GIAO TIẾP SƯ PHẠM CHO GIÁO SINH TRƯỜNG TRUNG CẤP SƯ PHẠM MẪU GIÁO - NHÀ TRẺ HÀ NỘI |
|
76-79 |
23 |
MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC DẠY HỌC TÍCH HỢP CHO ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN DẠY NGHỀ TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ CÔNG NGHIỆP THANH HÓA |
|
80-83 |
24 |
THÁI ĐỘ THAM GIA NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA GIẢNG VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỚI THÀNH LẬP |
|
84-87 |
25 |
THỰC TRẠNG VÀ MỘT SỐ BIỆN PHÁP QUẢN LÍ NHẰM XÂY DỰNG, PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC AN GIANG |
|
88-92 |
26 |
MỘT SỐ BIỆN PHÁP QUẢN LÍ CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO THEO HỆ THỐNG TÍN CHỈ Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG THỐNG KÊ II |
|
93-95 |
27 |
NÂNG CAO NĂNG LỰC NGHỀ NGHIỆP GIÁO VIÊN TIỂU HỌC NGƯỜI DÂN TỘC THIỂU SỐ - MỘT NGHIÊN CỨU ĐIỂN HÌNH VÙNG TÂY BẮC VIỆT NAM |
|
96-98 |
28 |
MỘT SỐ VẤN ĐỀ ĐỐI VỚI GIÁO DỤC MIỀN NÚI, VÙNG DÂN TỘC THIỂU SỐ KHI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚI |
|
99-101 |
29 |
XU THẾ VÀ ĐẶC TRƯNG CƠ BẢN CỦA CHẾ ĐỘ QUẢN LÍ CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG HIỆN NAY TRÊN THẾ GIỚI |
|
102-105 |
30 |
CHÍNH SÁCH THÚC ĐẨY HỌC TẬP SUỐT ĐỜI CỦA HÀN QUỐC VÀ BÀI HỌC KINH NGHIỆM CHO VIỆT NAM |
|
106-109 |
31 |
KINH NGHIỆM QUỐC TẾ VỀ TƯ VẤN NGHỀ NGHIỆP CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC VÀ BÀI HỌC CHO VIỆT NAM |
|
110-112 |
32 |
GIỚI THIỆU CHUNG VỀ DẠY HỌC PHÂN HÓA TRONG NHÀ TRƯỜNG PHỔ THÔNG Ở HOA KÌ |
|
113-115 |
33 |
DẠY HỌC KHOA HỌC QUA KHÁM PHÁ TRONG CHƯƠNG TRÌNH VÀ TÀI LIỆU HỌC TẬP CỦA SINGAPORE |
|
116-118 |