[1] Aaker - D.A, (1991), Managing Brand Equyty, The Free Press, New York, NY
[2] Phạm Thị Minh Lý, Tài sản thương hiệu của trường đại học theo cảm nhận sinh viên - Nghiên cứu tại các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tạp chí Kinh tế & Phát triển, số 200, trang 79-87, năm 2014.
[3] Mei Goi Teh & Salleh Aliah Hanim Mohd, (2010), Impact of Brand Meaning on Brand Equyty Of Higher Educational Institutions in Malaysia, Research Conference, Malaysia.
[4] Musa Pinar and Paul Trapp, (2013), University brand equyty: an empirical investigation of its dimensions, International Journal of Educational Management, USA.
[5] Nguyễn Đình Thọ - Nguyễn Thị Mai Trang, (2011), Nghiên cứu khoa học marketing - Ứng dụng mô hình cấu trúc tuyến tính SEM, NXB Lao động.