1 |
CUỘC CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP LẦN THỨ TƯ: CƠ HỘI, THÁCH THỨC VÀ TÁC ĐỘNG ĐẾN GIÁO DỤC |
|
1-4 |
2 |
XÂY DỰNG TIÊU CHUẨN HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRƯỚC BỐI CẢNH ĐỔI MỚI GIÁO DỤC |
|
5-11 |
3 |
MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC NHÀ TRƯỜNG |
|
12-15 |
4 |
ĐỊNH HƯỚNG GIẢI PHÁP QUẢN LÍ NHÀ NƯỚC VỀ TÀI CHÍNH ĐỐI VỚI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG LẬP TRONG BỐI CẢNH TỰ CHỦ |
|
16-20 |
5 |
ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC HIỆN NAY |
|
21-24 |
6 |
TƯ DUY BẬC CAO - KHÁI NIỆM VÀ CÁC THÀNH TỐ CỦA NÓ |
|
25-27 |
7 |
TĂNG CƯỜNG TỔ CHỨC CÁC HÌNH THỨC HOẠT ĐỘNG NHÓM THEO HƯỚNG TIẾP CẬN THUYẾT ĐA TRÍ TUỆ |
|
28-30 |
8 |
THỰC TRẠNG GIÁO DỤC GIÁ TRỊ SỐNG CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM |
|
31-34 |
9 |
BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN PHỔ THÔNG THEO HƯỚNG TIẾP CẬN NĂNG LỰC DẠY HỌC |
|
35-37 |
10 |
HOẠT ĐỘNG PHỐI HỢP GIỮA CƠ SỞ ĐÀO TẠO CỬ NHÂN QUẢN LÍ GIÁO DỤC VÀ CƠ SỞ THỰC HÀNH - THỰC TẬP TRONG BỐI CẢNH MỚI |
|
38-40 |
11 |
PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG TỰ HỌC CHO SINH VIÊN |
|
41-45 |
12 |
NHU CẦU HỖ TRỢ CỦA TRẺ KHUYẾT TẬT TRONG TRƯỜNG MẦM NON HÒA NHẬP |
|
46-50 |
13 |
PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG CHO HỌC SINH TIỂU HỌC THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO |
|
51-55 |
14 |
BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIÁO DỤC HOÀ NHẬP CHO TRẺ RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỈ |
|
56-60 |
15 |
CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VIỆC SỬ DỤNG KÊNH HÌNH TRONG DẠY HỌC ĐỊA LÍ Ở NHÀ TRƯỜNG PHỔ THÔNG |
|
61-63 |
16 |
XÂY DỰNG HÀM SỐ TỪ DỮ LIỆU THỐNG KÊ VỚI SỰ GIÚP ĐỠ CỦA MICROSOFT EXCEL TRONG DẠY HỌC TOÁN BẰNG MÔ HÌNH HÓA |
|
64-68 |
17 |
ĐỊNH HƯỚNG SỬ DỤNG KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VÀ THỰC HÀNH TRONG DẠY HỌC TOÁN PHỔ THÔNG VÀO ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN TOÁN TRUNG HỌC CƠ SỞ |
|
69-72 |
18 |
BỒI DƯỠNG HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC |
|
73-76 |
19 |
KĨ NĂNG TƯ VẤN TÂM LÍ CƠ BẢN CHO GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ |
|
81-86 |
20 |
PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN NGÀNH QUẢN LÍ VĂN HÓA Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÁP ỨNG NHU CẦU XÃ HỘI |
|
81-86 |
21 |
BỒI DƯỠNG KĨ NĂNG MỀM CHO GIÁO VIÊN MẦM NON VÀ PHỔ THÔNG ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI CĂN BẢN, TOÀN DIỆN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO |
|
87-89 |
22 |
TRẢI NGHIỆM KHÁM PHÁ KHOA HỌC ĐỐI VỚI SỰ PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ NÓI CỦA TRẺ KHIẾM THÍNH 5-6 TUỔI |
|
90-93 |
23 |
THỰC TRẠNG NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO CỦA CÁN BỘ NỮ TRONG CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CÔNG LẬP Ở TỈNH BẮC NINH |
|
94-97 |
24 |
TIẾP CẬN CHUẨN HIỆU TRƯỞNG: CƠ SỞ ĐỂ PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ CÁN BỘ QUẢN LÍ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG |
|
98-101 |
25 |
NÂNG CAO HIỆU QUẢ CUNG ỨNG DỊCH VỤ GIÁO DỤC CÔNG Ở SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH QUẢNG NGÃI HIỆN NAY |
|
102-105 |
26 |
ĐO LƯỜNG TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TẠI MIỀN TRUNG |
|
106-109 |
27 |
KINH NGHIỆM PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG CỦA CỘNG HOÀ LIÊN BANG ĐỨC |
|
110-114 |
28 |
SO SÁNH CHƯƠNG TRÌNH MÔN TIẾNG ANH CẤP TRUNG HỌC CƠ SỞ CỦA NGA VÀ VIỆT NAM |
|
115-118 |