Số 145, tháng 10 năm 2017

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 QUYỀN TỰ CHỦ TRƯỜNG PHỔ THÔNG Ở VIỆT NAM: HIỆN TRẠNG VÀ NHỮNG VIỆC CẦN LÀM
PHẠM ĐỖ NHẬT TIẾN,
1-5
2 TỰ CHỦ TÀI CHÍNH TRONG CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG LẬP VIỆT NAM
ĐINH XUÂN KHOA ,
PHẠM MINH HÙNG ,
6-9
3 MỘT SỐ VẤN ĐỀ CHUNG VỀ GIÁO DỤC THỰC NGHIỆM
NGUYỄN HỒNG THUẬN,
10-13
4 TỔ CHỨC DẠY HỌC CÁC MÔN KHOA HỌC TỰ NHIÊN BẰNG TIẾNG ANH CHO HỌC SINH Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
PHẠM KIM CHUNG,
14-19
5 ĐỔI MỚI QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC HƯỚNG NGHIỆP CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY
NGUYỄN NHƯ AN,
20-24
6 PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC
LƯU HỒNG UYÊN,
25-28
7 MỐI LIÊN HỆ VỚI TRƯỜNG HỌC VÀ VIỆC HỌC CỦA HỌC SINH - NHÌN TỪ GÓC ĐỘ TÂM LÍ HỌC
TRỊNH THỊ LINH,
29-32
8 GIÁO DỤC KHOA CỬ NHO HỌC VÀ CHÍNH SÁCH THU HÚT NHÂN TÀI THỜI LÊ THÁNH TÔNG
NGUYỄN THỊ THANH VÂN,
33-36
9 XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG VĂN HÓA TRƯỜNG ĐẠI HỌC HIỆN NAY - TIẾP CẬN TỪ VAI TRÒ CỦA GIẢNG VIÊN
PHẠM VIỆT THẮNG,
37-41
10 NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC ĐÁP ỨNG NHU CẦU XÃ HỘI
ĐỖ KHÁNH NĂM,
42-47
11 VAI TRÒ CỦA GIÁO DỤC GIA ĐÌNH TRONG PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC Ở VIỆT NAM HIỆN NAY
ĐẶNG THỊ MINH PHƯƠNG,
48-51
12 ĐẶC TRƯNG LAO ĐỘNG CỦA CHUYÊN VIÊN PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRONG BỐI CẢNH ĐỔI MỚI CĂN BẢN, TOÀN DIỆN GIÁO DỤC
DƯƠNG VĂN THƯ,
52-55
13 TỔ CHỨC DẠY HỌC GIẢI BÀI TẬP TRONG MÔN TOÁN CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM
NGUYỄN HỮU TUYẾN,
56-60
14 BẢN CHẤT VÀ ĐẶC ĐIỂM CỦA MÔ HÌNH GIÁO DỤC STEM
PHẠM QUANG TIỆP,
61-64
15 VẬN DỤNG TIẾP CẬN HỢP TÁC NHÓM THEO QUAN ĐIỂM QUẢN LÍ CHẤT LƯỢNG TỔNG THỂ VÀO TRƯỜNG ĐẠI HỌC
LÊ HOÀI NAM,
LÊ ĐÌNH SƠN ,
65-68
16 SỬ DỤNG BẢN ĐỒ TƯ DUY THEO HƯỚNG BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ
HUỲNH TRỌNG DƯƠNG,
69-71
17 DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH
NGUYỄN QUỐC PHÁP,
72-76
18 PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỢP TÁC CHO HỌC SINH THÔNG QUA DẠY HỌC THEO NHÓM, PHẦN SINH THÁI HỌC - SINH HỌC 12
LÊ THỊ PHƯỢNG,
NGUYỄN THỊ LOAN ,
77-81
19 XÂY DỰNG BÀI TẬP GIÁO DỤC HỌC THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM
NGUYỄN THỊ TÍM HUẾ,
82-84
20 DẠY NGHỀ CHO PHỤ NỮ DÂN TỘC THIỂU SỐ Ở CÁC XÃ ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN KHU VỰC TÂY NAM BỘ ĐÁP ỨNG NHU CẦU BÌNH ĐẲNG GIỚI TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY
NGÔ QUANG SƠN,
85-88
21 THỰC TRẠNG QUẢN LÍ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN THEO TIẾP CẬN AUN-QA
PHAN HÙNG THƯ,
89-94
22 THỰC TRẠNG QUẢN LÍ ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TIN HỌC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG Ở HẢI PHÒNG
NGUYỄN KIM HOẰNG,
95-98
23 MỘT SỐ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU CỦA DỰ ÁN “GIÁO DỤC CHO TRẺ EM“ VỀ GIÁO DỤC HÒA NHẬP VÀ NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢN LÍ HỆ THỐNG GIÁO DỤC VIỆT NAM GIAI ĐOẠN 2012-2016
HOÀNG THỊ THU HUYỀN,
99-102
24 MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP HIỆU QUẢ TRONG HỌC CHẾ TÍN CHỈ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TÂY
LƯƠNG HOÀNG HÊN,
103-105
25 NGHIÊN CỨU MỘT SỐ MÔ HÌNH TRƯỜNG QUỐC TẾ VÀ ĐỀ XUẤT VẬN DỤNG VÀO TRƯỜNG PHỔ THÔNG QUỐC TẾ Ở VIỆT NAM
NGUYỄN THỊ HỒNG VÂN,
112-118