1 |
TÂM LÍ HỌC VÀ VẤN ĐỀ BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG |
|
1-2 |
2 |
GIÁO DỤC CÔNG DÂN TOÀN CẦU |
|
3-5 |
3 |
VỀ CÁC KHÁI NIỆM CÔNG CỤ TRONG XÂY DỰNG TRIẾT LÍ GIÁO DỤC VIỆT NAM HIỆN ĐẠI |
|
6-8 |
4 |
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐỌC, VIẾT CHO HỌC SINH PHỔ THÔNG - TRÁCH NHIỆM CHUNG CỦA CÁC MÔN HỌC VÀ PHƯƠNG HƯỚNG ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN |
|
9-12 |
5 |
NHU CẦU ĐƯỢC BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC CHỦ NHIỆM CỦA GIÁO VIÊN TRUNG HỌC |
|
13-15 |
6 |
ẢNH HƯỞNG CỦA TRUYỆN KỂ THỜI THƠ ẤU ĐẾN SỰ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN TÍNH KIÊN CƯỜNG CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC |
|
16-19 |
7 |
THÔNG TIN VỀ HOẠT ĐỘNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG TRONG TRƯỜNG ĐẠI HỌC |
|
20-23 |
8 |
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM - TIỀN ĐỀ NÂNG CAO NĂNG LỰC NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA GIÁO VIÊN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG |
|
24-26 |
9 |
KĨ NĂNG ĐƯA THÔNG TIN PHẢN HỒI CHO SINH VIÊN - THÀNH TỐ QUAN TRỌNG TRONG NĂNG LỰC ĐÁNH GIÁ CỦA GIẢNG VIÊN ĐẠI HỌC HIỆN NAY |
|
27-29 |
10 |
QUẢN LÍ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG DẠY HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC |
|
30-33 |
11 |
GOOGLE APPS FOR EDUCATION - BỘ CÔNG CỤ “ĐÁM MÂY” HỮU ÍCH DÀNH CHO GIÁO DỤC |
|
34-38 |
12 |
TỰ HỌC MÔN ĐỊA LÍ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG |
|
39-41 |
13 |
ĐẶC TRƯNG CỦA HÌNH TƯỢNG NHÂN VẬT TRONG TRUYỆN NGẮN VÀ NHỮNG ĐỊNH HƯỚNG TRONG DẠY HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG |
|
42-44 |
14 |
NGHIÊN CỨU VỀ CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG VÀ TÍCH HỢP GIÁO DỤC CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG HỢP LÍ TRONG DẠY HỌC MÔN SINH HỌC 10 NÂNG CAO |
|
45-49 |
15 |
XÁC ĐỊNH NỘI DUNG CỐT LÕI TRONG DẠY HỌC MÔN SINH HỌC |
|
50-53 |
16 |
QUY TRÌNH DẠY HỌC TÌM TÒI - NGHIÊN CỨU BÀI THÍ NGHIỆM THỰC HÀNH VẬT LÍ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ |
|
54-56 |
17 |
RÈN LUYỆN KĨ NĂNG LẬP ĐỀ TOÁN CÓ LỜI VĂN CHO HỌC SINH TIỂU HỌC |
|
57-59 |
18 |
GIÁO DỤC KĨ NĂNG XÃ HỘI CHO TRẺ RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỈ TRONG TRƯỜNG MẦM NON HÒA NHẬP |
|
60-62 |
19 |
QUẢN LÍ CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO NHÂN LỰC NGÀNH DU LỊCH THEO HƯỚNG CHUẨN HÓA |
|
63-66 |
20 |
QUAN ĐIỂM CỦA HỒ CHÍ MINH VỀ XÂY DỰNG MỘT XÃ HỘI HỌC TẬP NHẰM THỰC HIỆN CÔNG BẰNG XÃ HỘI TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC |
|
67-69 |
21 |
DỊCH VỤ GIÁO DỤC CÔNG BẬC MẦM NON VÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA CHA MẸ HỌC SINH TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG MẦM NON CÔNG LẬP THÀNH PHỐ HÀ NỘI |
|
70-73 |
22 |
QUẢN LÍ ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN HÙNG VƯƠNG, TỈNH PHÚ THỌ ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC |
|
74-77 |
23 |
VẬN DỤNG DẠY HỌC DỰA VÀO DỰ ÁN TRONG ĐÀO TẠO THEO TIẾP CẬN CDIO NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN Ở CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH |
|
78-81 |
24 |
MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC TỰ ĐÁNH GIÁ TRONG KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ PHÚ YÊN |
|
82-84 |
25 |
THỰC TRẠNG VẬN DỤNG DẠY HỌC HỢP TÁC VÀO DẠY HỌC MÔN TOÁN CỦA ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TIỂU HỌC TỈNH TUYÊN QUANG |
|
85-88 |
26 |
THỰC TRẠNG CÔNG TÁC GIÁO DỤC THỂ CHẤT CỦA HỌC SINH TRƯỜNG TRUNG HỌC GIAO THÔNG VẬN TẢI HẢI PHÒNG |
|
89-92 |
27 |
MỘT SỐ YÊU CẦU VỀ PHẨM CHẤT VÀ NĂNG LỰC CỦA ĐỘI NGŨ CỘNG TÁC VIÊN HƯỚNG DẪN LÂM SÀNG TẠI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y CỦA VIỆT NAM |
|
93-95 |
28 |
ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CHO GIÁO SINH CÁC TRƯỜNG TRUNG CẤP SƯ PHẠM MẦM NON KHI DẠY MÔN GIÁO DỤC HỌC MẦM NON |
|
96-98 |
29 |
PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ TIẾNG VIỆT CHO TRẺ MẦM NON NGƯỜI DÂN TỘC THIỂU SỐ TRONG BỐI CẢNH ĐỔI MỚI GIÁO DỤC |
|
99-102 |
30 |
HOẠT ĐỘNG TỰ BỒI DƯỠNG CỦA GIÁO VIÊN TIỂU HỌC VÙNG DÂN TỘC THIỂU SỐ TRONG BỐI CẢNH ĐỔI MỚI GIÁO DỤC |
|
103-106 |
31 |
ĐÀO TẠO NGHỀ, TẠO VIỆC LÀM CHO NGƯỜI KHMER TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH KIÊN GIANG |
|
107-110 |
32 |
XU THẾ TÍCH HỢP CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG TRÊN THẾ GIỚI |
|
111-115 |
33 |
MỘT SỐ QUAN ĐIỂM PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH DẠY HỌC TỪ CHƯƠNG TRÌNH KHUNG MỚI CỦA BERLIN VÀ BRADENBURG - CỘNG HÒA LIÊN BANG ĐỨC |
|
116-118 |