Số 130, tháng 06 năm 2016

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 TÂM LÍ HỌC VÀ VẤN ĐỀ BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG
PHẠM MINH HẠC,
1-2
2 GIÁO DỤC CÔNG DÂN TOÀN CẦU
NGUYỄN TIẾN HÙNG,
3-5
3 VỀ CÁC KHÁI NIỆM CÔNG CỤ TRONG XÂY DỰNG TRIẾT LÍ GIÁO DỤC VIỆT NAM HIỆN ĐẠI
NGUYỄN THỊ TOAN ,
NGUYỄN THỊ HỒNG VÂN ,
6-8
4 PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐỌC, VIẾT CHO HỌC SINH PHỔ THÔNG - TRÁCH NHIỆM CHUNG CỦA CÁC MÔN HỌC VÀ PHƯƠNG HƯỚNG ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN
ĐỖ NGỌC THỐNG,
9-12
5 NHU CẦU ĐƯỢC BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC CHỦ NHIỆM CỦA GIÁO VIÊN TRUNG HỌC
NGUYỄN THANH BÌNH,
13-15
6 ẢNH HƯỞNG CỦA TRUYỆN KỂ THỜI THƠ ẤU ĐẾN SỰ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN TÍNH KIÊN CƯỜNG CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC
NGUYỄN THỊ HIỀN,
NILE STANLEY,
16-19
7 THÔNG TIN VỀ HOẠT ĐỘNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG TRONG TRƯỜNG ĐẠI HỌC
ĐỖ ĐÌNH THÁI,
20-23
8 PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM - TIỀN ĐỀ NÂNG CAO NĂNG LỰC NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA GIÁO VIÊN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
PHAN TRỌNG NAM ,
DANH TRUNG ,
24-26
9 KĨ NĂNG ĐƯA THÔNG TIN PHẢN HỒI CHO SINH VIÊN - THÀNH TỐ QUAN TRỌNG TRONG NĂNG LỰC ĐÁNH GIÁ CỦA GIẢNG VIÊN ĐẠI HỌC HIỆN NAY
NGUYỄN NAM PHƯƠNG,
27-29
10 QUẢN LÍ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG DẠY HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC
NGUYỄN YÊN THẮNG,
30-33
11 GOOGLE APPS FOR EDUCATION - BỘ CÔNG CỤ “ĐÁM MÂY” HỮU ÍCH DÀNH CHO GIÁO DỤC
NGUYỄN VIỆT DŨNG,
34-38
12 TỰ HỌC MÔN ĐỊA LÍ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
NGUYỄN THỊ LUYẾN ,
NGUYỄN HẢI HÀ,
39-41
13 ĐẶC TRƯNG CỦA HÌNH TƯỢNG NHÂN VẬT TRONG TRUYỆN NGẮN VÀ NHỮNG ĐỊNH HƯỚNG TRONG DẠY HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
VŨ NGỌC HƯNG,
42-44
14 NGHIÊN CỨU VỀ CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG VÀ TÍCH HỢP GIÁO DỤC CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG HỢP LÍ TRONG DẠY HỌC MÔN SINH HỌC 10 NÂNG CAO
LÊ THỊ PHƯỢNG,
45-49
15 XÁC ĐỊNH NỘI DUNG CỐT LÕI TRONG DẠY HỌC MÔN SINH HỌC
LẠI PHƯƠNG LIÊN,
NGUYỄN THẾ HƯNG,
50-53
16 QUY TRÌNH DẠY HỌC TÌM TÒI - NGHIÊN CỨU BÀI THÍ NGHIỆM THỰC HÀNH VẬT LÍ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ
VÕ VĂN THÔNG,
54-56
17 RÈN LUYỆN KĨ NĂNG LẬP ĐỀ TOÁN CÓ LỜI VĂN CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
LÊ THỊ THU HƯƠNG ,
TRỊNH THỊ PHƯƠNG THẢO,
ĐẶNG THỊ THỦY ,
57-59
18 GIÁO DỤC KĨ NĂNG XÃ HỘI CHO TRẺ RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỈ TRONG TRƯỜNG MẦM NON HÒA NHẬP
ĐỖ THỊ THẢO,
HÀ THỊ MAI HOA ,
60-62
19 QUẢN LÍ CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO NHÂN LỰC NGÀNH DU LỊCH THEO HƯỚNG CHUẨN HÓA
NGUYỄN MINH THƠ,
63-66
20 QUAN ĐIỂM CỦA HỒ CHÍ MINH VỀ XÂY DỰNG MỘT XÃ HỘI HỌC TẬP NHẰM THỰC HIỆN CÔNG BẰNG XÃ HỘI TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC
VŨ THỊ MINH TÂM,
67-69
21 DỊCH VỤ GIÁO DỤC CÔNG BẬC MẦM NON VÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA CHA MẸ HỌC SINH TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG MẦM NON CÔNG LẬP THÀNH PHỐ HÀ NỘI
TRẦN HUY HOÀNG ,
NGUYỄN THỊ THU MAI ,
NGUYỄN THỊ THANH THỦY ,
MAI THỊ KHUYÊN,
70-73
22 QUẢN LÍ ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN HÙNG VƯƠNG, TỈNH PHÚ THỌ ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC
NGUYỄN MINH TƯỜNG,
74-77
23 VẬN DỤNG DẠY HỌC DỰA VÀO DỰ ÁN TRONG ĐÀO TẠO THEO TIẾP CẬN CDIO NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN Ở CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
NGUYỄN NGỌC TRANG,
78-81
24 MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC TỰ ĐÁNH GIÁ TRONG KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ PHÚ YÊN
NGUYỄN THỊ HÒA,
82-84
25 THỰC TRẠNG VẬN DỤNG DẠY HỌC HỢP TÁC VÀO DẠY HỌC MÔN TOÁN CỦA ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TIỂU HỌC TỈNH TUYÊN QUANG
TRẦN XUÂN BỘ,
85-88
26 THỰC TRẠNG CÔNG TÁC GIÁO DỤC THỂ CHẤT CỦA HỌC SINH TRƯỜNG TRUNG HỌC GIAO THÔNG VẬN TẢI HẢI PHÒNG
NGUYỄN THỊ XUÂN HUYỀN ,
NGUYỄN THỤ TÚY,
HÀ NGỌC VỞ ,
89-92
27 MỘT SỐ YÊU CẦU VỀ PHẨM CHẤT VÀ NĂNG LỰC CỦA ĐỘI NGŨ CỘNG TÁC VIÊN HƯỚNG DẪN LÂM SÀNG TẠI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y CỦA VIỆT NAM
NGUYỄN QUỐC ĐẠT,
93-95
28 ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CHO GIÁO SINH CÁC TRƯỜNG TRUNG CẤP SƯ PHẠM MẦM NON KHI DẠY MÔN GIÁO DỤC HỌC MẦM NON
NGUYỄN THỊ HUYỀN,
96-98
29 PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ TIẾNG VIỆT CHO TRẺ MẦM NON NGƯỜI DÂN TỘC THIỂU SỐ TRONG BỐI CẢNH ĐỔI MỚI GIÁO DỤC
NGUYỄN THỊ PHƯƠNG THẢO,
99-102
30 HOẠT ĐỘNG TỰ BỒI DƯỠNG CỦA GIÁO VIÊN TIỂU HỌC VÙNG DÂN TỘC THIỂU SỐ TRONG BỐI CẢNH ĐỔI MỚI GIÁO DỤC
NGUYỄN THỊ MINH NGUYỆT,
103-106
31 ĐÀO TẠO NGHỀ, TẠO VIỆC LÀM CHO NGƯỜI KHMER TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH KIÊN GIANG
PHẠM HOÀNG MINH,
107-110
32 XU THẾ TÍCH HỢP CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG TRÊN THẾ GIỚI
PHẠM ĐỨC QUANG,
NGUYỄN THẾ SƠN ,
111-115
33 MỘT SỐ QUAN ĐIỂM PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH DẠY HỌC TỪ CHƯƠNG TRÌNH KHUNG MỚI CỦA BERLIN VÀ BRADENBURG - CỘNG HÒA LIÊN BANG ĐỨC
NGUYỄN VĂN CƯỜNG,
116-118