[1] Đỗ Thị Thảo, (2015), Can thiệp sớm giáo dục trẻ rối loạn phổ tự kỉ, Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
[2] Đỗ Thị Thảo, Thực trạng kĩ năng thiết lập mối quan hệ xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi tại một số trường mầm non trên địa bàn Hà Nội, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Số 60 (1), năm 2015, tr.113-123
[3] Đỗ Thị Thảo, Biện pháp giáo dục kĩ năng thiết lập mối quan hệ xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ nhẹ 4 - 5 tuổi trong trường mầm non hòa nhập, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Số 60 (6BC), năm 2015, tr.119-128.
[4] Nguyễn Thị Tuyết Mai, Thực trạng sử dụng câu chuyện xã hội giáo dục kĩ năng xã hội cho trẻ tự kỉ 4 - 5 tuổi, Tạp chí Giáo dục, tháng 12, năm 2013, tr.73-75.