[1] Smith, K, (2016), Toward an Understanding of Training to Teach Online: A Review of the Literature. Pearson Efficacy & Research.
[2] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (8/2020), Dự thảo Thông tư ban hành quy định quản lí tổ chức dạy học trực tuyến đối với các cơ sở giáo dục phổ thông và cơ sở giáo dục thường xuyên
[3] https://elearningindustry.com/5-strategies-improve -your-online-teaching.
[4] https://www.onlineeducation.com/guide/instruc tio n almethods
[5] A national Primer on K-12 learning (2nd Edition), Mathew Wicks, Organizations: iNACOL.
[6] https://michiganvirtual.org/resources/guides/teacherguide.
[7] https://www.globalpartnership.org/blog/emergencyteaching-online-7-steps-....
[8] https://www.futurelearn.com/courses/teach-online
[9] https://blogs.poly.com/six-steps-planning-virtuallearning-sessions.
[10] https://alldigitalschool.com/prepare-for-online-teachi ng2020.
[11] Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, (4/2020), Báo cáo đánh giá tác động của dịch bệnh Covid-19 đối với ngành Giáo dục và Đào tạo.
[12] Đỗ Ngọc Miên, (3/2012), Chiến lược dạy học của giáo viên nhằm phát triển tư duy cho học sinh phổ thông, Tạp chí Giáo dục, số 281, kì 1.
[13] Issues: Issues in Practice, How to Get Started.
[14] Smith, K, (2016), Toward an Understanding of Training to Teach Online: A Review of the Literature, Pearson Efficacy & Research.
[15] https://elearningindustry.com/5-strategies-improve-youronline-teaching