[1] Đặng Thị Thu Thủy (Chủ biên) - Phạm Văn Nam - Hà Văn Quỳnh - Phan Đông Phương - Vương Thị Phương Hạnh, (2011), Phương tiện dạy học: Một số vấn đề lí luận và thực tiễn, NXB Giáo dục, Hà Nội.
[3] Dusan Krnet, Barbra Bajd, (2009), Learning and e-materials, Acta Didactica Napocensia, Volume 2 Number 1.
[4] Đào Thái Lai - Nguyễn Thị Tĩnh, (2012), Xây dựng công nghệ thông tin và truyền thông trong đào tạo sư phạm, Kỉ yếu hội thảo “Công nghệ thông tin trong giáo dục Việt Nam: Tích hợp hay chuyển đổi”, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.
[5] David G. Harper, (2008), Education for a Digital world: Advice, Guidelines, and Effective Practice from Around the Globe, British Columbia.
[6] Đặng Thành Hưng, (2002), Lí luận dạy học hiện đại: Lí luận - kĩ thuật - phương pháp, NXB Giáo dục.
[7] Victoria L. Tinio, (2003), Công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) trong giáo dục, UNDP.
[8] ] Jung, I. S., and Choi, S. H, (1999), A study on factors that affect on effectiveness of online open and distance training in a large corporate setting, Korea Journal of Educational Research, 37(1), 369 - 388.
[9] Jonatham Anderson, (2005), IT, E-learning and teacher development, International Education Journal, ERC 2004 Special Isue, Shannon Research Press.
[10] Paulo Dias, Maria João Gomes, An Augusta Dias, (2005), In-servicetraining: E-learning as a new and promising approach, Interactive Educational Multimedia, Number 11 (October).