1 |
Xây dựng khung năng lực số cho học sinh phổ thông Việt Nam |
|
1-11 |
2 |
Hệ sinh thái giáo dục trực tuyến |
|
12-19 |
3 |
Hệ sinh thái giáo dục: Tên gọi và cách tiếp cận |
|
20-25 |
4 |
Học tập dựa trên nền tảng công nghệ thông tin (E-learning) trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp lần thứ tư |
Nguyễn Lê Hoàng Thụy Tố Quyên,
|
26-31 |
5 |
Đổi mới công tác giáo dục và đào tạo thích ứng với Cách mạng công nghiệp lần thứ tư |
|
32-36 |
6 |
Một số vấn đề về giáo dục trực tuyến |
|
37-42 |
7 |
Nâng cao năng lực lãnh đạo trong kỉ nguyên số yêu cầu trong xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lí ở Việt Nam hiện nay |
|
43-48 |
8 |
Công nghệ chuỗi khối và khả năng ứng dụng để xác nhận quá trình học tập trong đào tạo trực tuyến |
|
49-53 |
9 |
Dạy học trực tuyến trong các trường đại học ở Việt Nam giai đoạn dịch bệnh covid 19 và kiến nghị các biện pháp thích ứng với trạng thái “bình thường mới” |
|
54-60 |
10 |
Thái độ của sinh viên đối với việc làm bài tập đọc hiểu tiếng Anh sử dụng MS Forms trong MS Teams |
|
61-65 |
11 |
Hệ thống quản lí học tập trực tuyến trong giáo dục đại học |
|
66-72 |
12 |
Bộ tiêu chí đánh giá trang thông tin điện tử của các cơ sở giáo dục đại học và đào tạo giáo viên |
|
73-77 |
13 |
Xây dựng quy trình dạy học môn Vật lí đại cương trong đào tạo đại học ngành Kĩ thuật theo tiếp cận CDIO bằng mô hình lớp học đảo ngược |
|
77-82 |
14 |
Một số hoạt động sử dụng video hiệu quả trong dạy học các môn Tiếng Anh Khoa học kĩ thuật theo đường hướng CLIL |
|
83-88 |
15 |
Yêu cầu đảm bảo chất lượng đối với nội dung dạy học trực tuyến ở trường phổ thông trong bối cảnh hiện nay |
|
89-93 |
16 |
Thiết kế E-book hướng dẫn học sinh trung học phổ thông tự học tiếng Anh chuyên ngành Hoá học vô cơ |
|
94-98 |
17 |
Sơ bộ thực trạng dạy học trực tuyến của giáo viên phổ thông trong giai đoạn COVID-19 và một số khuyến nghị |
|
99-104 |
18 |
Kinh nghiệm thúc đẩy chuyển đổi sang học tập trực tuyến và học tập kết hợp của KidsOnline |
|
105-108 |
19 |
Tác động của học liệu E-learning đến tự học, tự bồi dưỡng phát triển chuyên môn của giáo viên tiểu học |
|
109-114 |
20 |
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động học trực tuyến cho sinh viên từ thực tế Trường Đại học Công nghiệp Việt - Hung |
|
115-120 |
21 |
Thiết kế tài liệu dạy học môn Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục theo module với sự hỗ trợ của E-learning cho sinh viên Trường Đại học Tân Trào |
|
121-125 |
22 |
Kinh nghiệm của một giảng viên không giỏi công nghệ trong giảng dạy qua Zoom, mùa Covid 19 năm 2020, tại Trường Cao đẳng Kinh tế Kĩ thuật Cần Thơ |
|
126-130 |
23 |
Mô hình giáo dục đại học trực tuyến tại Việt Nam: Trường hợp của Trường Đại học Mở Hà Nội |
|
131-135 |
24 |
Vận dụng công nghệ OLAP trong phân tích kết quả khảo sát việc làm của sinh viên tốt nghiệp nhằm hỗ trợ điều chỉnh nội dung, kế hoạch đào tạo tại Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu |
|
136-141 |
25 |
Các chiến lược giảng dạy trực tuyến - Kinh nghiệm quốc tế và giải pháp cho giáo viên phổ thông Việt Nam |
|
142-148 |