[1] Edward F. Crawley - Johan Malmqvist - Sӧren ӧstlund - Doris R. Brodeur, (2007), Hồ Tấn Nhựt, Đoàn Thị Minh Trinh (Biên dịch), (2010), Cải cách và xây dựng chương trình đào tạo kĩ thuật theo phương pháp tiếp cận CDIO, NXB Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh và Springer.
[2] Thủ tướng Chính phủ, (2016), Quyết định số 1982 QĐTTg phê duyệt Khung trình độ đại học quốc gia Việt Nam.
[3] Phạm Thị Phú - Tạ Thị Kim Tuyến, (2020), Xây dựng websites hỗ trợ dạy học phần Điện Vật lí đại cương theo tiếp cận CDIO, Tạp chí Đại học Vinh.
[4] https://www.sciencedirect.com/science/article/pii/S1877 042815013208.
[5] Quốc hội, (2005), Luật Giáo dục.
[6] Nguyễn Thế Dũng, (2015), Nghiên cứu sử dụng mô hình lớp học đảo ngược, những khó khăn thách thức và khả năng ứng dụng, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
[7] Quốc hội, (2012), Luật Giáo dục Đại học.