1 |
Những vấn đề và giải pháp giáo dục người khuyết tật Việt Nam trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0 |
|
1-6 |
2 |
Tiếp cận và công bằng trong giáo dục trẻ khuyết tật giai đoạn 2011 - 2020 |
|
7-12 |
3 |
Một số kĩ năng dạy học đọc, viết cho học sinh rối loạn học tập đặc thù |
|
13-21 |
4 |
Đánh giá kết quả giáo dục học sinh khuyết tật trong bối cảnh giáo dục 4.0 |
|
22-28 |
5 |
Neurofeedback - Lịch sử hình thành và phát triển |
|
29-34 |
6 |
Thực trạng công tác đánh giá trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt ở Việt Nam |
|
35-40 |
7 |
Kĩ năng tiên quyết chuẩn bị học tiểu học của trẻ đa tật: Nghiên cứu trường hợp |
|
41-46 |
8 |
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học học sinh khuyết tật ở trường phổ thông trong bối cảnh của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 |
|
47-51 |
9 |
Sử dụng công nghệ hỗ trợ trong giáo dục cho trẻ khiếm thị |
|
52-58 |
10 |
Thực trạng phát triển chương trình tiền học đường cho trẻ khuyết tật nhìn Việt Nam |
|
59-64 |
11 |
Thực trạng phát triển thị giác chức năng cho trẻ nhìn kém |
|
65-70 |
12 |
Thực trạng hỗ trợ trẻ khiếm thị đa tật tại gia đình |
|
71-76 |
13 |
Sử dụng âm nhạc trong can thiệp cho trẻ nói lắp |
|
77-81 |
14 |
Nâng cao khả năng hỗ trợ học sinh khiếm thính cho giáo viên thông qua tập huấn online kết hợp offline |
|
82-86 |
15 |
Ngôn ngữ kí hiệu: Con đường lĩnh hội tri thức và phương tiện giao tiếp tối ưu đối với trẻ Điếc |
|
87-91 |
16 |
Hỗ trợ học sinh khiếm thính cấp Tiểu học học Toán và tiếng Việt thông qua ngôn ngữ kí hiệu |
|
92-98 |
17 |
Thực trạng giáo dục hành vi cho học sinh tăng động giảm chú ý học hòa nhập ở Tiểu học |
|
99-107 |
18 |
Sử dụng hướng dẫn theo quy trình cụ thể - biểu tượng - trừu tượng trong hỗ trợ kĩ năng tính toán cơ bản cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hoà nhập |
|
108-113 |
19 |
Giáo dục hành vi thích ứng cho học sinh khuyết tật trí tuệ cấp Tiểu học theo tiếp cận bản đồ hành vi xã hội thông qua nghiên cứu trường hợp |
|
114-119 |
20 |
Sử dụng công nghệ 4.0 trong giáo dục trẻ rối loạn phổ tự kỉ |
|
120-124 |
21 |
Các yếu tố môi trường ảnh hưởng đến hành vi rối loạn lo âu ở trẻ rối loạn phổ tự kỉ |
|
125-130 |
22 |
Phương pháp can thiệp dựa trên thực chứng có hiệu quả cho trẻ có rối loạn phổ tự kỉ: Các tiêu chí đánh giá và chiến lược lựa chọn dành cho nhà chuyên môn và phụ huynh |
|
131-138 |
23 |
Một số biện pháp giáo dục hướng nghiệp cho trẻ rối loạn phát triển trên địa bàn thành phố Hà Nội |
|
139-142 |
24 |
Đặc điểm giai đoạn chuyển tiếp từ mầm non lên tiểu học ở trẻ rối loạn phổ tự kỉ tại Hà Nội: Góc nhìn của giáo viên và phụ huynh |
|
143-152 |
25 |
Thực trạng giáo dục người Điếc trưởng thành tỉnh Nam Định |
|
153-160 |