[1] Tổng Cục Thống kê, (2018), Báo cáo kết quả điều tra người khuyết tật Việt Nam năm 2016, NXB Tổng cục Thống kê
[2] Nghị định 28/2012/NĐ-CP Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Người khuyết tật.
[3] Nguyễn Văn Hường, (2009), Những khó khăn tri giác thị giác của trẻ nhìn kém và giải pháp khắc phục trong dạy học, Tạp chí Khoa học Giáo dục, tr.34-37.
[4] Nguyễn Đức Minh, (2008), Giáo dục trẻ khiếm thị, NXB Giáo dục.
[5] Amanda Hall Lueck - Deborah Chen - Linda S. Kekelis, (2008), Developmental Guidelines for Infants with Visual Impairment: A Guidebook for Early Intervention, American Printing House for the Blind
[6] Amanda Hall Lueck, (2004), Functional Vision - A Practiitionner’s Guite to Evaluation and Intervention, AFB Press New York. Andersen, S., Boigon, S., Davis, K., & deWaard, C. (2007). The Oregon Project for Preschool Children Who Are Blind or Visually Impaired (6th ed.). Medford, OR: Southern Oregon Education Service District.
[7] Anne L. Corn & Alan J. Koenig, (1996), Foundations of Low Vision: clinical and functional perspectives, AFB Press.