[1] Đỗ Đình Hoan, (2002), Một số vấn đề cơ bản của chương trình tiểu học mới, NXB Giáo dục, Hà Nội
[2] Mark L. Merickel (Oregon State University), (2003), Integration of the Disciplines - Ten Methodologies for Integration
[3] Cao Thị Thặng, (2010), Vận dụng quan điểm tích hợp trong việc phát triển Chương trình Giáo dục phổ thông sau năm 2015, Báo cáo Tổng kết Đề tài cấp Bộ, mã số: B2008-37-60.
[4] Phạm Đức Quang, Nguyễn Thế Sơn, Dạy học Toán ở trường phổ thông theo hướng gắn với thực tiễn, tăng cường thực hành, ứng dụng, liên môn, Tạp chí Giáo dục và Xã hội, số 74, tháng 4, năm 2012.
[5] Susan M. Drake & Joanne Reid (Brock University), (2010), Integrated Curriculum Increasing relevance while maintaining accountability
[6] Xavier Roegiers, (1996), Khoa sư phạm tích hợp hay làm thế nào để phát triển các năng lực ở nhà trường (Đào Trọng Quang, Nguyễn Ngọc Nhị dịch), NXB Giáo dục, Hà Nội.