1 |
Đổi mới giáo dục theo hướng mở và hội nhập quốc tê |
|
1-7 |
2 |
Bàn về cơ chế “người đứng đầu” cơ sở giáo dục đại học công lập trong điều kiện tự chủ đại học |
|
8-13 |
3 |
Xây dựng khung năng lực của chuyên viên ở vị trí việc làm tổ chức, cán bộ trường đại học công lập |
|
14-20 |
4 |
Triết lí giáo dục hiện sinh với việc phát triển năng lực cá nhân hóa học tập cho người học |
|
21-25 |
5 |
Ảnh hưởng của toàn cầu hoá đến giáo dục đại học Việt Nam |
|
26-30 |
6 |
Nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên đáp ứng yêu cầu của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư |
|
31-35 |
7 |
Quan điểm, tư duy, hành động của người thầy trong chín bộ ba |
|
36-39 |
8 |
Những yếu tố tác động đến vận dụng quan điểm sư phạm tương tác trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội hiện nay |
|
40-45 |
9 |
Quan điểm của Đảng Cộng sản Việt Nam về tôn giáo trong văn kiện Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII và một số vấn đề đặt ra trong công tác giảng dạy tôn giáo học ở các nhà trường Quân đội hiện nay |
|
46-52 |
10 |
Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ mô phỏng trong dạy học ở các trường đào tạo ngành Kĩ thuật quân sự trong quân đội hiện nay |
|
53-57 |
11 |
Tạo dựng môi trường giáo dục an toàn, thân thiện, hoà nhập: Yếu tố rào cản và phương hướng khắc phục |
|
58-64 |
12 |
Thử nghiệm công cụ đánh giá sự phát triển giáo dục và đào tạo địa phương |
|
65-71 |
13 |
Đổi mới quản trị trường tiểu học trong triển khai Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 |
|
72-77 |
14 |
Thực trạng quản lí thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 trong trường tiểu học |
|
78-84 |
15 |
Thực trạng quản lí dạy học trực tuyến cho học sinh tiểu học trong bối cảnh giãn cách xã hội |
|
85-91 |
16 |
Nâng cao hiệu quả quản trị việc xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện trong cơ sở giáo dục mầm non |
|
92-96 |
17 |
Vai trò của cha mẹ trong giáo dục tính trách nhiệm cho trẻ 5-6 tuổi dựa trên Quyền trẻ em |
|
97-102 |
18 |
Ngôn ngữ dân tộc thiểu số trong kỉ nguyên trí tuệ nhân tạo (AI): Bảo tồn và phát triển |
|
103-108 |
19 |
Phát triển đội ngũ giảng viên trong bối cảnh tự chủ đại học: Từ lí luận, chính sách đến thực tiễn tại Trường Đại học Tây Nguyên |
|
109-118 |
20 |
Biện pháp quản lí hoạt động đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ tại Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh |
|
119-125 |
21 |
Phát triển đội ngũ giáo viên các trường trung học cơ sở huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay |
|
126-132 |
22 |
Đề xuất các biện pháp quản lí dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh |
|
133-139 |
23 |
Đổi mới nội dung chương trình bồi dưỡng cán bộ quản lí giáo dục, giáo viên mầm non và phổ thông ở Trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông |
|
140-146 |
24 |
Tác động của thử nghiệm Chương trình Đàn cá đối với sự phát triển năng lực kĩ thuật số của trẻ mẫu giáo 4 tuổi, 5 tuổi tại Trường Mầm non Thực hành Hoa hồng, thành phố Hà Nội |
Nguyễn Thị Thương Thương,
|
147-153 |
25 |
Thực trạng hoạt động bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang theo chuẩn nghề nghiệp |
|
154-160 |