[1] Julian Fraillon - John Ainley - Wolfram Schulz - Tim Friedman - Eveline Gebhardt, (2014), Preparing for Life in a Digital Age, The IEA International Computer and Information Literacy Study International Report, Springer Open.
[2] Salas-Pilco, S. Z, (2013), Evolution of the framework for 21st century competencies, Knowledge Management & E-Learning, 5(1), p.10–24.
[3] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (26/12/2018), Chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể ban hành kèm theo Thông tư số 32 /2018/TT-BGDĐT của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.
[4] Lê Anh Vinh - Bùi Diệu Quỳnh - Đỗ Đức Lân - Đào Thái Lai - Tạ Ngọc Trí, (01/2021), Xây dựng khung năng lực số cho học sinh phổ thông Việt Nam, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số đặc biệt.
[5] Ngô Huy Tâm - Hoàng Anh Đức, (6 Jan, 2021), Báo cáo kĩ thuật: Mục tiêu phát triển bền vững NL số cho giáo dục mầm non (0~5 tuổi), OSF Preprints, Doi: 10.31219/ osf.io/ub94m
[6] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2021), Văn bản hợp nhất 01/ VBHN-BGDĐT2021 về việc hợp nhất các Thông tư về Chương trình Giáo dục mầm non.
[7] UNESCO Institute for Stastistics, (2018), A Global Framework of Reference on Digital Literacy Skills for Indicator 4.4.2.