[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (22/8/2018), Thông tư 17/2018/TT-BGDĐT ban hành quy chế kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường tiểu học.
[2] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (22/8/2018), Thông tư 18/2018/ TT-BGDĐT về việc Ban hành quy chế kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường trung học cơ sở và trường trung học phổ thông.
[3] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (22/8/2018), Thông tư 19/2018/TT-BGDĐT ban hành Quy định về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường mầm non.
[4] OECD, (2013), Synergies for better learning: an international perspective on evaluation and assessmen, Paris: OCED Publishing.
[5] OECD, (2008), Handbook on Constructing Composite Indicators: Methodology and User Guide, Paris (France), OECD publishing, JRC47008.
[6] Nguyen Thi Lan Phuong, (April 2020), Proposal on analytical framwork and criteria, indiacators for assessment of local general education quality in Vietnam, Merit Research Journal of Education and Review, ISSN: 2350-2282, Vol. 8(4).
[7] Nguyễn Hữu Cương - Nguyễn Thị Lan Phương - Lê Mỹ Phong, (3/2020), Vận dụng khung Phân tích chất lượng giáo dục của UNESCO và bộ chỉ số đánh giá chất lượng của OECD để đề xuất bộ tiêu chí đánh giá chất lượng giáo dục phổ thông Việt Nam, Tạp chí Giáo dục, Số 473, Kì 1.
[8] Quyết định 711/QĐ-TTg ngày 13 tháng 6 năm 2012 về việc Phê duyệt “Chiến lược phát triển Giáo dục 2011- 2020”.