1 |
Mục lục |
|
0-0 |
2 |
Bìa |
|
0-0 |
3 |
Đặc trưng chất lượng đào tạo của các trường Đại học Sư phạm/khoa Sư phạm trong bối cảnh hiện nay |
|
1-6 |
4 |
Đề xuất chu trình PDCA cải tiến chất lượng hoạt động khảo sát lấy ý kiến cựu người học |
|
7-14 |
5 |
Một số gợi ý cho học viên cao học đề xuất đề tài nghiên cứu theo định hướng ứng dụng trong lĩnh vực Kinh tế |
|
15-21 |
6 |
Tổng quan một số hướng nghiên cứu về bạo lực học đường và mô hình phòng chống bạo lực học đường |
|
22-26 |
7 |
Nghiên cứu quan điểm của giáo viên về việc sử dụng trí tuệ nhân tạo trong đánh giá bài viết IELTS |
|
27-33 |
8 |
Các yếu tố và hoạt động chính trong khám phá nghề nghiệp của học sinh trung học phổ thông: Nghiên cứu phân tích mạng lưới |
|
34-41 |
9 |
Thiết kế kế hoạch bài dạy viết ở trường phổ thông dựa trên mô hình kiến thức nội dung sư phạm công nghệ (TPACK) |
|
42-49 |
10 |
Quản lí dạy học môn Âm nhạc ở các trường tiểu học đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 |
|
50-54 |
11 |
Xây dựng chương trình bồi dưỡng năng lực quản trị nhà trường cho cán bộ quản lí trường mầm non theo hướng cá nhân hóa |
|
55-60 |
12 |
Tổng quan về chính sách phát triển cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập |
|
61-67 |
13 |
Thực trạng và một số giải pháp nâng cao kĩ năng ứng dụng công nghệ thông tin cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non tại Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu |
|
68-73 |
14 |
Nâng cao hiệu quả hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên khối ngành Kinh tế tại các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh Bình Dương |
|
74-78 |
15 |
Một số biện pháp quản lí nâng cao hiệu quả hoạt động giáo dục thể chất tại Trường Đại học Tây Nguyên |
|
79-86 |
16 |
Nhu cầu tham vấn học đường của sinh viên Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội |
|
87-92 |
17 |
Thực trạng chênh lệch trình độ tiếng Nhật của sinh viên trong các học phần Tiếng Nhật tổng hợp tại Trường Đại học Ngoại Thương |
|
93-98 |
18 |
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học học phần Xác suất và Thống kê ứng dụng tại Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Thành phố Hồ Chí Minh |
|
99-105 |
19 |
Giáo dục nghề nghiệp trên thế giới và những tham khảo cho Việt Nam |
|
106-111 |
20 |
Kĩ năng tìm hiểu khoa học của học sinh: Nhìn từ một số nghiên cứu trên thế giới |
|
112-120 |