Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Bìa
Bìa
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 8, tháng 08 năm 2024
Bài viết cùng số
Mục lục
10/10/2024
Một số gợi ý cho học viên cao học đề xuất đề tài nghiên cứu theo định hướng ứng dụng trong lĩnh vực Kinh tế
08/30/2024
Quản lí dạy học môn Âm nhạc ở các trường tiểu học đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
08/30/2024
Một số biện pháp quản lí nâng cao hiệu quả hoạt động giáo dục thể chất tại Trường Đại học Tây Nguyên
08/30/2024
Đề xuất chu trình PDCA cải tiến chất lượng hoạt động khảo sát lấy ý kiến cựu người học
08/30/2024
Kĩ năng tìm hiểu khoa học của học sinh: Nhìn từ một số nghiên cứu trên thế giới
08/30/2024
Thiết kế kế hoạch bài dạy viết ở trường phổ thông dựa trên mô hình kiến thức nội dung sư phạm công nghệ (TPACK)
08/30/2024
Nâng cao hiệu quả hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên khối ngành Kinh tế tại các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh Bình Dương
08/30/2024
Đặc trưng chất lượng đào tạo của các trường Đại học Sư phạm/khoa Sư phạm trong bối cảnh hiện nay
08/30/2024
Giáo dục nghề nghiệp trên thế giới và những tham khảo cho Việt Nam
08/30/2024
Các yếu tố và hoạt động chính trong khám phá nghề nghiệp của học sinh trung học phổ thông: Nghiên cứu phân tích mạng lưới
08/30/2024
Thực trạng và một số giải pháp nâng cao kĩ năng ứng dụng công nghệ thông tin cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non tại Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu
08/30/2024
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học học phần Xác suất và Thống kê ứng dụng tại Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
08/30/2024
Nghiên cứu quan điểm của giáo viên về việc sử dụng trí tuệ nhân tạo trong đánh giá bài viết IELTS
08/30/2024
Tổng quan về chính sách phát triển cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập
08/30/2024
Thực trạng chênh lệch trình độ tiếng Nhật của sinh viên trong các học phần Tiếng Nhật tổng hợp tại Trường Đại học Ngoại Thương
08/30/2024
Tổng quan một số hướng nghiên cứu về bạo lực học đường và mô hình phòng chống bạo lực học đường
08/30/2024
Xây dựng chương trình bồi dưỡng năng lực quản trị nhà trường cho cán bộ quản lí trường mầm non theo hướng cá nhân hóa
08/30/2024
Nhu cầu tham vấn học đường của sinh viên Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
08/30/2024