1 |
MỤC LỤC TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 20, SỐ 12 THÁNG 12 NĂM 2024 |
|
0-0 |
2 |
BÌA TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 20, SỐ 12 THÁNG 12 NĂM 2024 |
|
0-0 |
3 |
XU HƯỚNG CÔNG BỐ BÀI BÁO MÔ TẢ DỮ LIỆU TRONG LĨNH VỰC KHOA HỌC XÃ HỘI Ở VIỆT NAM: MỘT PHÂN TÍCH DỰA TRÊN SCOPUS |
|
1-8 |
4 |
NÂNG CAO NĂNG LỰC DẠY HỌC STEM CHO SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM TIN HỌC THÔNG QUA TỔ CHỨC THIẾT KẾ TÌNH HUỐNG DẠY HỌC ROBOTICS |
|
9-18 |
5 |
ĐỔI MỚI LIÊN KẾT TRONG TỔ CHỨC THỰC HÀNH NGHỀ NGHIỆP CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON |
|
19-35 |
6 |
XÂY DỰNG KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN TOÁN THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SỐ CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ THÔNG QUA GIÁO DỤC STEM |
|
36-43 |
7 |
DẠY HỌC THỰC HÀNH VÀ TRẢI NGHIỆM CHỦ ĐỀ HÀM SỐ BẬC NHẤT CHO HỌC SINH LỚP 8 VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA PHẦN MỀM GEOGEBRA |
|
44-51 |
8 |
VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU KHOA HỌC TRONG DẠY HỌC NỘI DUNG “QUANG HỢP Ở THỰC VẬT”, KHOA HỌC TỰ NHIÊN 7 |
|
52-59 |
9 |
THỰC TRẠNG PHỐI HỢP GIỮA GIA ĐÌNH VÀ NHÀ TRƯỜNG TRONG GIÁO DỤC GIỚI TÍNH CHO TRẺ KHUYẾT TẬT TRÍ TUỆ 9 - 12 TUỔI |
|
60-65 |
10 |
SỬ DỤNG BÀI TẬP ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC KHOA HỌC CỦA HỌC SINH TRONG CHỦ ĐỀ CON NGƯỜI VÀ SỨC KHOẺ, MÔN KHOA HỌC 4 |
|
66-72 |
11 |
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIAO TIẾP VÀ HỢP TÁC CHO HỌC SINH LỚP 1 THÔNG QUA SỬ DỤNG TRÒ CHƠI HỌC TẬP TRONG MÔN TIẾNG VIỆT |
|
73-80 |
12 |
NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG HỆ THỐNG LẮNG NGHE MẠNG XÃ HỘI VÀO KÌ THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC CỦA ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI |
|
81-87 |
13 |
THỰC TRẠNG QUẢN TRỊ TRƯỜNG PHỔ THÔNG TƯ THỤC Ở VÙNG ĐÔNG NAM BỘ |
|
88-97 |
14 |
THỰC TRẠNG QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN TOÁN ĐÁP ỨNG THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018 TẠI TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG MỸ ĐỨC A, HUYỆN MỸ ĐỨC, THÀNH PHỐ HÀ NỘI |
|
98-105 |
15 |
BIỆN PHÁP QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THÀNH PHỐ CHÂU ĐỐC, TỈNH AN GIANG |
|
106-114 |
16 |
SỰ GẮN KẾT CỦA GIÁO DỤC VỚI VĂN HÓA: BÀI HỌC VỀ SỰ PHÁT TRIỂN THẦN KÌ CỦA SINGAPORE VÀ NHỮNG CƠ HỘI CHO VIỆT NAM |
|
115-120 |
17 |
TỔNG MỤC LỤC NĂM 2024 |
|
121-132 |