1 |
Mục lục |
|
0-0 |
2 |
Bìa |
|
0-0 |
3 |
Nghiên cứu về tự chủ đại học ở Việt Nam: Tổng quan từ các công bố quốc tế và trong nước |
|
1-8 |
4 |
Tự chủ tài chính trong các trường đại học của Việt Nam: Thực trạng và những khuyến nghị |
|
9-14 |
5 |
Thực trạng đào tạo kĩ năng xanh trong các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam |
|
15-23 |
6 |
Rèn luyện tư duy thuật Toán trong dạy học nội dung giao tuyến của hai mặt phẳng ở lớp 11 với sự hỗ trợ của phần mềm Geogebra |
|
24-30 |
7 |
Một số vấn đề về trang bị và sử dụng thiết bị dạy học lớp 10 năm học 2022 - 2023 |
|
31-38 |
8 |
Vận dụng Thuyết Đa trí tuệ trong dạy học môn Toán tiểu học nhằm phát triển năng lực học sinh |
|
39-45 |
9 |
Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho giáo viên tiểu học |
|
46-52 |
10 |
Tích hợp giáo dục giới tính cho học sinh tiểu học trong dạy học chủ đề “Con người và sức khỏe” môn Khoa học ở Tiểu học |
|
53-57 |
11 |
Quyết định lựa chọn trường đại học của học viên sau đại học tại Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh: So sánh giữa nhóm ngành Khoa học xã hội và Khoa học kĩ thuật |
|
58-63 |
12 |
Ứng dụng Blended learning trong giảng dạy Chủ nghĩa Xã hội khoa học ở Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông |
|
64-68 |
13 |
Kinh nghiệm quốc tế về xây dựng công cụ đánh giá năng lực giao tiếp và hợp tác của học sinh phổ thông |
|
69-74 |
14 |
Hướng dẫn xây dựng kế hoạch bài dạy của bang New South Wales (Australia) |
|
75-80 |