1 |
Bìa |
|
0-0 |
2 |
Mục lục |
|
0-0 |
3 |
Thực trạng và định hướng nghiên cứu khoa học quản lí giáo dục |
|
1-7 |
4 |
Nhận định về mức độ ảnh hưởng của một số yếu tố đến sự phát triển của khoa học giáo dục Việt Nam giai đoạn 2025-2030, tầm nhìn đến năm 2045 |
|
8-14 |
5 |
Những vấn đề đặt ra đối với quản trị nguồn nhân lực trong môi trường tự chủ đại học |
|
15-21 |
6 |
Nội hàm quản lí các chương trình hỗ trợ tài chính cho sinh viên qua tổng quan nghiên cứu |
|
22-28 |
7 |
Mối liên hệ giữa khung năng lực số với năng lực nghiên cứu khoa học và định hướng nghề nghiệp của học sinh trung học phổ thông |
|
29-35 |
8 |
Thực trạng triển khai tài liệu giáo dục địa phương lớp 10 năm học 2022 - 2023 |
|
36-42 |
9 |
Vận dụng kĩ thuật đọc “SQ3R” vào dạy học đọc hiểu nhằm phát triển năng lực cho học sinh |
|
43-47 |
10 |
Giải pháp sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên tiểu học đáp ứng thời kì hội nhập |
|
48-54 |
11 |
Hứng thú của sinh viên trong học tập môn Vật lí với hình thức đào tạo kết hợp (Nghiên cứu tại Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông) |
|
55-59 |
12 |
Vận dụng học tập trải nghiệm nhằm giáo dục giá trị sống cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua học phần Giáo dục đạo đức ở tiểu học - Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội |
|
60-66 |
13 |
Sáng kiến “Vành đai và Con đường” của Trung Quốc và một số kiến nghị hợp tác quốc tế trong giáo dục đại học Việt - Trung |
|
67-73 |
14 |
Nghiên cứu về các mô hình phòng chống bạo lực học đường ở Việt Nam và trên thế giới |
|
74-80 |