Số 6, tháng 06 năm 2024

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 Chuyển đổi số trong giáo dục đại học - Những thách thức
Nguyễn Thị Huệ,
1-7
2 Mô hình tham chiếu phục vụ chuyển đổi số công tác đo lường và đánh giá mức độ đạt chuẩn đầu ra các chương trình đào tạo trình độ đại học
Ngô Bá Hùng*,
Đào Phong Lâm,
Trần Thị Tố Quyên,
Phan Phương Lan,
8-14
3 Một số cơ hội và thách thức trong đào tạo chương trình chất lượng cao khối Kinh tế ở Việt Nam
Lương Thu Hà,
15-21
4 Độ chuẩn xác của công cụ sửa lỗi Merci App trong dạy viết tiếng Pháp
Đỗ Thị Bích Thủy,
22-27
5 Nâng cao hiệu quả công tác Cố vấn học tập của hệ thống đào tạo tín chỉ tại trường đại học
Nguyễn Ngọc Diệu Linh*,
Vũ Thị Bích Ngọc,
28-34
6 Mô phỏng trong dạy học môn Thực hành Điện tử cơ bản cho sinh viên ngành Kĩ thuật điện
Trần Tuyến,
35-40
7 Dạy học chủ đề các tham số đo độ phân tán theo hướng phát triển hiểu biết thống kê của học sinh lớp 10
Nguyễn Thị Tân An*,
Phạm Thị Nga,
41-46
8 Quy trình thiết kế đường phát triển năng lực trong đánh giá sự tiến bộ của học sinh
Nguyễn Thị Hà Lan*,
Trịnh Thúy Giang,
47-53
9 Thực trạng kết quả thực hiện công việc của đội ngũ giảng viên Đại học Huế
Phạm Thế Kiên,
54-61
10 Hoạt động đào tạo nội bộ tại một số doanh nghiệp trong Khu Công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh: Đề xuất mô hình đánh giá thực trạng
Nguyễn Song Hảo,
62-67
11 Thực trạng năng lực giải quyết vấn đề của trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi trong hoạt động khám phá khoa học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bùi Thị Giáng Hương*,
Phạm Xuân Thanh,
Đỗ Chiêu Hạnh,
68-74
12 Xây dựng môi trường học tập tích cực trong trường đại học Việt Nam: Bài học từ kinh nghiệm quốc tế
Nguyễn Văn Lượng,
75-80

Tạp chí khác