[1] Chính phủ, (25/01/2022), Quyết định số 131/QĐ-TTg phê duyệt Đề án Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022 - 2025, định hướng đến năm 2030.
[2] Phạm Xuân Nguyện - Phạm Thị Thanh - Bùi Thị Tuyết, (2024), Thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao năng lực công nghệ thông tin cho sinh viên tại Trường Đại học Hoa Lư, Tạp chí Giáo dục, số 24 (số đặc biệt 3), tr.281-285.
[3] Phan Thị Tình, (06/2021), Phát triển năng lực công nghệ thông tin cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học ở trường sư phạm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 42, tr.28-33.
[4] Chính phủ, (04/08/1993), Nghị quyết số 49/CP về Phát triển công nghệ thông tin ở nước ta trong những năm 90.
[5] Quốc hội, (29/06/2006), Luật Công nghệ thông tin - Luật số 67/2006/QH11.
[6] Viện Khoa học Xã hội Việt Nam - Viện Ngôn ngữ học, (1992), Từ điển tiếng Việt, Trung tâm Từ điển Ngôn ngữ Hà Nội.
[7] Vũ Dũng, (2008), Từ điển Tâm lí học, Hà Nội, NXB Khoa học Xã hội.
[8] Petrovxki, A.V, (1982), Tâm lí học lứa tuổi và Tâm lí học sư phạm, (Đỗ Văn dịch, NXB Giáo dục Hà Nội
[9] Bộ Thông tin và Truyền thông, (11/3/2014), Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT quy định Chuẩn kĩ năng sử dụng công nghệ thông tin
[10] Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu, Chương trình đào tạo ngành Giáo dục mầm non, http://cdspbrvt. edu.vn/chitiettin.aspx?matin=4082&manhom=17.
[11] Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu, Các báo cáo tổng kết thực tập sư phạm từ năm học 2019-2020 đến năm học 2021-2022.
[12] UNICEF, (2022), Educators’ Digital Competency Frameword, Regional Office for Europe and Central Asia (ECARO).