1 |
Bìa |
|
0-0 |
2 |
Mục lục |
|
0-0 |
3 |
Tác động của Trí tuệ nhân tạo (AI) đối với hệ thống giáo dục toàn cầu và giáo dục Việt Nam |
|
1-11 |
4 |
Năng lực dữ liệu của giáo viên về người học và những định hướng nghiên cứu trong giáo dục: Một đánh giá kết hợp có hệ thống |
|
12-19 |
5 |
Phát triển năng lực đội ngũ giảng viên tại các trường đại học ngoài công lập nhằm thích ứng với bối cảnh của giáo dục 4.0 |
|
20-27 |
6 |
Phong cách giảng dạy: Mô hình và các yếu tố ảnh hưởng |
|
28-33 |
7 |
Đề xuất một số hình thức học tập tại nơi làm việc |
|
34-40 |
8 |
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo sinh viên Sư phạm Sinh học tại Việt Nam |
|
41-45 |
9 |
Nội dung giáo dục lí tưởng cách mạng cho sinh viên các trường đại học trong giai đoạn hiện nay |
|
46-49 |
10 |
Vận dụng dạy học vi mô để phát triển năng lực dạy học môn Lịch sử và Địa lí cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học |
|
50-56 |
11 |
Thực trạng và giải pháp sử dụng ChatGPT hỗ trợ học tập cho học sinh trung học phổ thông: Trường hợp nghiên cứu tại Thành phố Đà Nẵng |
|
57-64 |
12 |
Rào cản thực hiện nghiên cứu khoa học đối với các nhà giáo lĩnh vực Giáo dục nghề nghiệp Y tế: Nghiên cứu cắt ngang tại Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa |
|
65-70 |
13 |
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc làm của sinh viên học nghề Thú y tại Trường Cao đẳng Nghề Trà Vinh |
|
71-76 |
14 |
Lựa chọn và ứng dụng bài tập phát triển sức mạnh tốc độ cho nữ vận động viên câu lạc bộ Teakwondo Học viện An ninh Nhân dân |
|
77-80 |