Số 140, tháng 05 năm 2017

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 CUỘC CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP LẦN THỨ TƯ VÀ VAI TRÒ, SỨ MẠNG CỦA CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TRONG SỰ NGHIỆP ĐÀO TẠO ĐỘI NGŨ NHÂN LỰC CHẤT LƯỢNG CAO
TRẦN KHÁNH ĐỨC,
1-6
2 HỘI ĐỒNG TRƯỜNG TRONG CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG LẬP VIỆT NAM - THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP
ĐINH XUÂN KHOA,
PHẠM MINH HÙNG,
7-10
3 LÃNH ĐẠO, QUẢN LÍ NHÀ NƯỚC VỀ GIÁO DỤC - THỰC TRẠNG VÀ ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN
PHAN VĂN NHÂN,
TRỊNH THỊ ANH HOA,
11-16
4 ĐỀ XUẤT MÔ HÌNH GIÁO DỤC ĐẠI HỌC GẮN VỚI YÊU CẦU PHÁT TRIỂN VÀ XU THẾ HỘI NHẬP QUỐC TẾ
NGUYỄN LỢI,
LÊ ĐỨC TOÀN,
17-21
5 CHÍNH SÁCH THU HÚT SINH VIÊN CỦA CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM HIỆN NAY
NGUYỄN THỊ KIM CHI,
22-24
6 CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP LẦN THỨ TƯ VÀ TÁC ĐỘNG ĐẾN QUẢN LÍ ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC ĐÁP ỨNG NHU CẦU CỦA CÁC KHU CÔNG NGHIỆP
NGUYỄN THỊ THANH THỦY,
25-28
7 MỘT SỐ PHÁT HIỆN CHÍNH VỀ KẾT QUẢ PISA CHU KÌ 2012, 2015 CỦA VIỆT NAM
LÊ THỊ MỸ HÀ ,
BẾ THỊ ĐIỆP ,
29-35
8 ĐÀO TẠO NGHỀ CHO NGƯỜI KHUYẾT TÂT
NGUYỄN XUÂN HẢ,
NGUYỄN THỊ THÚY ,
36-40
9 CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC CỦA ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN THỰC HÀNH Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ TRONG BỐI CẢNH HIỆN NAY
NGUYỄN TRỌNG SƠN,
41-44
10 MỘT SỐ KĨ NĂNG SIÊU NHẬN THỨC CÓ THỂ PHÁT TRIỂN TRONG DẠY HỌC MÔN XÁC SUẤT VÀ THỐNG KÊ
LÊ BÌNH DƯƠNG,
45-48
11 PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG - THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP
NGUYỄN DỤC QUANG,
49-53
12 MỘT SỐ NĂNG LỰC CHUYÊN BIỆT MÔN MĨ THUẬT TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚI
BẠCH NGỌC DIỆP ,
TẠ KIM CHI,
54-58
13 MỘT VÀI KINH NGHIỆM KHI SỬ DỤNG KẾT HỢP PHƯƠNG PHÁP TÌNH HUỐNG VỚI PHƯƠNG PHÁP ĐÓNG VAI TRONG DẠY HỌC MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN LỚP 12
NGUYỄN THỊ HÀ,
59-61
14 THIẾT KẾ MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA TRONG DẠY HỌC SINH HỌC 10 Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
LÊ THỊ PHƯỢNG,
NGUYỄN THỊ BÍCH DẬU,
62-66
15 ĐÁNH GIÁ CỦA PHỤ HUYNH VỀ THỰC TRẠNG MỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIÁO DỤC CON CỦA CHA MẸ HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ HIỆN NAY
VŨ THỊ KHÁNH LINH,
67-72
16 TÍCH HỢP DẠY VIẾT TRONG VIỆC DẠY CÁC KĨ NĂNG NGÔN NGỮ KHÁC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
LÊ NGỌC TƯỜNG KHANH,
73-77
17 THỰC TRẠNG QUẢN LÍ CHẤT LƯỢNG ĐỘI NGŨ CÁN BỘ NGHIỆP VỤ HÀNH CHÍNH GIÁO DỤC TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
MỴ GIANG SƠN,
78-83
18 THỰC TRẠNG CÔNG TÁC RÈN LUYỆN KĨ NĂNG NGHỀ DẠY HỌC CHO SINH VIÊN CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM
ĐÀO THỊ VIỆT ANH,
NGUYỄN NGỌC TÚ ,
HOÀNG THỊ KIM HUYỀN ,
84-94
19 NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC ĐẠI HỌC TRONG HỌC VIỆN CHÍNH TRỊ KHU VỰC I - HỌC VIỆN CHÍNH TRỊ QUỐC GIA HỒ CHÍ MINH
NGUYỄN THỊ QUẾ ANH,
84-88
20 THỰC TRẠNG KĨ NĂNG NHẬN DIỆN TÁC NHÂN GÂY STRESS TRONG HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP THEO HỌC CHẾ TÍN CHỈ CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM
ĐỖ VĂN ĐOẠT,
95-100
21 DẠY HỌC CA DAO TÍCH HỢP VỚI DÂN CA QUAN HỌ BẮC NINH Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
NGUYỄN THỊ HẰNG,
101-105
22 LUẬN BÀN VỀ MỘT SỐ KHẨU HIỆU GIÁO DỤC
NGUYỄN QUỐC TRỊ,
106-110
23 GIÁO DỤC STEM Ở AUSTRALIA VÀ BÀI HỌC XÂY DỰNG NỘI DUNG GIÁO DỤC STEM CHO TRẺ EM GÁI Ở VIỆT NAM
CHU CẨM THƠ,
111-105
24 KINH NGHIỆM QUỐC TẾ VỀ TỔ CHỨC THỰC TẬP SƯ PHẠM CHO SINH VIÊN TẠI TRƯỜNG PHỔ THÔNG THỰC HÀNH
PHẠM THỊ THANH,
116-118