1 |
CUỘC CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP LẦN THỨ TƯ VÀ VAI TRÒ, SỨ MẠNG CỦA CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TRONG SỰ NGHIỆP ĐÀO TẠO ĐỘI NGŨ NHÂN LỰC CHẤT LƯỢNG CAO |
|
1-6 |
2 |
HỘI ĐỒNG TRƯỜNG TRONG CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG LẬP VIỆT NAM - THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP |
|
7-10 |
3 |
LÃNH ĐẠO, QUẢN LÍ NHÀ NƯỚC VỀ GIÁO DỤC - THỰC TRẠNG VÀ ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN |
|
11-16 |
4 |
ĐỀ XUẤT MÔ HÌNH GIÁO DỤC ĐẠI HỌC GẮN VỚI YÊU CẦU PHÁT TRIỂN VÀ XU THẾ HỘI NHẬP QUỐC TẾ |
|
17-21 |
5 |
CHÍNH SÁCH THU HÚT SINH VIÊN CỦA CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM HIỆN NAY |
|
22-24 |
6 |
CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP LẦN THỨ TƯ VÀ TÁC ĐỘNG ĐẾN QUẢN LÍ ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC ĐÁP ỨNG NHU CẦU CỦA CÁC KHU CÔNG NGHIỆP |
|
25-28 |
7 |
MỘT SỐ PHÁT HIỆN CHÍNH VỀ KẾT QUẢ PISA CHU KÌ 2012, 2015 CỦA VIỆT NAM |
|
29-35 |
8 |
ĐÀO TẠO NGHỀ CHO NGƯỜI KHUYẾT TÂT |
|
36-40 |
9 |
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC CỦA ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN THỰC HÀNH Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ TRONG BỐI CẢNH HIỆN NAY |
|
41-44 |
10 |
MỘT SỐ KĨ NĂNG SIÊU NHẬN THỨC CÓ THỂ PHÁT TRIỂN TRONG DẠY HỌC MÔN XÁC SUẤT VÀ THỐNG KÊ |
|
45-48 |
11 |
PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG - THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP |
|
49-53 |
12 |
MỘT SỐ NĂNG LỰC CHUYÊN BIỆT MÔN MĨ THUẬT TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚI |
|
54-58 |
13 |
MỘT VÀI KINH NGHIỆM KHI SỬ DỤNG KẾT HỢP PHƯƠNG PHÁP TÌNH HUỐNG VỚI PHƯƠNG PHÁP ĐÓNG VAI TRONG DẠY HỌC MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN LỚP 12 |
|
59-61 |
14 |
THIẾT KẾ MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA TRONG DẠY HỌC SINH HỌC 10 Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG |
|
62-66 |
15 |
ĐÁNH GIÁ CỦA PHỤ HUYNH VỀ THỰC TRẠNG MỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIÁO DỤC CON CỦA CHA MẸ HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ HIỆN NAY |
|
67-72 |
16 |
TÍCH HỢP DẠY VIẾT TRONG VIỆC DẠY CÁC KĨ NĂNG NGÔN NGỮ KHÁC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC |
|
73-77 |
17 |
THỰC TRẠNG QUẢN LÍ CHẤT LƯỢNG ĐỘI NGŨ CÁN BỘ NGHIỆP VỤ HÀNH CHÍNH GIÁO DỤC TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH |
|
78-83 |
18 |
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC ĐẠI HỌC TRONG HỌC VIỆN CHÍNH TRỊ KHU VỰC I - HỌC VIỆN CHÍNH TRỊ QUỐC GIA HỒ CHÍ MINH |
|
84-88 |
19 |
THỰC TRẠNG CÔNG TÁC RÈN LUYỆN KĨ NĂNG NGHỀ DẠY HỌC CHO SINH VIÊN CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM |
|
84-94 |
20 |
THỰC TRẠNG KĨ NĂNG NHẬN DIỆN TÁC NHÂN GÂY STRESS TRONG HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP THEO HỌC CHẾ TÍN CHỈ CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM |
|
95-100 |
21 |
DẠY HỌC CA DAO TÍCH HỢP VỚI DÂN CA QUAN HỌ BẮC NINH Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG |
|
101-105 |
22 |
LUẬN BÀN VỀ MỘT SỐ KHẨU HIỆU GIÁO DỤC |
|
106-110 |
23 |
GIÁO DỤC STEM Ở AUSTRALIA VÀ BÀI HỌC XÂY DỰNG NỘI DUNG GIÁO DỤC STEM CHO TRẺ EM GÁI Ở VIỆT NAM |
|
111-105 |
24 |
KINH NGHIỆM QUỐC TẾ VỀ TỔ CHỨC THỰC TẬP SƯ PHẠM CHO SINH VIÊN TẠI TRƯỜNG PHỔ THÔNG THỰC HÀNH |
|
116-118 |