Số 1, tháng 01 năm 2018

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 Khung năng lực của nguồn nhân lực trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0
Nguyễn Tiến Hùng,
1-5
2 Tự chủ đại học và trách nhiệm giải trình trong việc nâng cao chất lượng giáo dục đại học*
Phạm Đỗ Nhật Tiến,
6-10
3 Phát triển chương trình và mô hình đào tạo giáo viên trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Đinh Xuân Khoa,
Thái Văn Thành,
Nguyễn Ngọc Hiền,
11-16
4 Sử dụng phương pháp Bogoliubov trong đánh giá năng lực học sinh qua phổ điểm các môn học
Trần Công Phong,
Nguyễn Trí Lân,
Trần Thị Cẩm Ly,
17-20
5 Tiêu chí đánh giá chất lượng và hiệu quả sử dụng thiết bị dạy học ở trường phổ thông
Vũ Trọng Rỹ,
21-24
6 Quản lí chương trình đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận AUN-QA
Phan Hùng Thư,
25-30
7 Giáo dục - đào tạo với thị trường lao động trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Trần Thị Thái Hà,
Nguyễn Thị Lan Hương,
31-36
8 Đổi mới Chương trình môn Giáo dục công dân theo định hướng của Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể
Đào Đức Doãn,
37-41
9 Xác định các thành tố của kĩ năng đọc cơ bản
Nguyễn Thị Hạnh,
42-45
10 Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực thực hành hóa học cho học sinh trung học phổ thông
Vũ Thị Thu Hoài,
Trương Hương Nhi,
Tô Quỳnh Ngân,
52-56
11 Thiết kế dạy học Toán theo hướng phát triển năng lực người học ở trường trung học phổ thông Việt Nam
Phạm Đức Quang,
57-62
12 Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề môn Đại số tuyến tính ở trường đại học với sự trợ giúp của phần mềm Symbolab online
Nguyễn Viết Dương,
Nguyễn Ngọc Giang,
63-67
13 Mô hình nhân cách của hiệu trưởng trường tiểu học trong thời kì đổi mới giáo dục Việt Nam
Nguyễn Văn Quang,
63-67
14 Kết hợp mô hình dạy học 5E với các phương pháp dạy học tích cực trong dạy học Toán cao cấp cho sinh viên trường cao đẳng
Nguyễn Thị Loan,
68-70
15 Hình thành và phát triển năng lực cốt lõi thông qua sách giáo khoa môn Khoa học Tự nhiên cấp Trung học cơ sở
Nguyễn Thị Thanh Thủy,
Mai Sỹ Tuấn,
71-76
16 Thực trạng và giải pháp nâng cao năng lực của đội ngũ giảng viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục đại học
Phạm Hữu Thành Hội,
Nguyễn Thị Hồng Sâm,
77-83
17 Phát triển đội ngũ giáo viên dạy tiếng Khmer ở các trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Kiên Giang
Nguyễn Văn Đệ,
Châu Quỳnh Dao,
84-87
18 Đổi mới quản lí công tác kiểm tra nội bộ tại các trường mầm non trên địa bàn quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng
Lê Đình Sơn,
Nguyễn Thị Hồng Vân,
88-92
19 Mối quan hệ giữa sở thích môn học với định hướng nghề nghiệp của học sinh Trường Trung học cơ sở Trần Quốc Toản, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
Phan Đức Ngại,
Vũ Thị Hoàng Mỹ ,
Nguyên Đình Khánh Bình,
Phạm Thái Hồng Trang,
97-102
20 Một số kĩ năng nghề nghiệp cần rèn luyện cho sinh viên khối ngành Kinh tế thông qua dạy học các học phần Toán ở Trường Đại học Lạc Hồng
Trần Văn Hoan,
103-106
21 Một số vấn đề đặt ra trong việc phát triển đội ngũ giáo viên trung học cơ sở theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội
Nguyễn Thị Thanh Loan,
103-106
22 Đảm bảo chất lượng giáo dục đại học của một số quốc gia trênthế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Nguyễn Thị Khánh Trinh,
107-111
23 Nghiên cứu về học sinh học chậm ở nước ngoài và những gợi ý áp dụng trong dạy học đối tượng học sinh học chậm môn Toán trong nhà trường phổ thông ở Việt Nam
Nguyễn Thụy Phương Trâm,
112-122