1 |
Khung năng lực của nguồn nhân lực trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0 |
|
1-5 |
2 |
Tự chủ đại học và trách nhiệm giải trình trong việc nâng cao chất lượng giáo dục đại học* |
|
6-10 |
3 |
Phát triển chương trình và mô hình đào tạo giáo viên trong bối cảnh hội nhập quốc tế |
|
11-16 |
4 |
Sử dụng phương pháp Bogoliubov trong đánh giá năng lực học sinh qua phổ điểm các môn học |
|
17-20 |
5 |
Tiêu chí đánh giá chất lượng và hiệu quả sử dụng thiết bị dạy học ở trường phổ thông |
|
21-24 |
6 |
Quản lí chương trình đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận AUN-QA |
|
25-30 |
7 |
Giáo dục - đào tạo với thị trường lao động trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp lần thứ tư |
|
31-36 |
8 |
Đổi mới Chương trình môn Giáo dục công dân theo định hướng của Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể |
|
37-41 |
9 |
Xác định các thành tố của kĩ năng đọc cơ bản |
|
42-45 |
10 |
Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực thực hành hóa học cho học sinh trung học phổ thông |
|
52-56 |
11 |
Thiết kế dạy học Toán theo hướng phát triển năng lực người học ở trường trung học phổ thông Việt Nam |
|
57-62 |
12 |
Mô hình nhân cách của hiệu trưởng trường tiểu học trong thời kì đổi mới giáo dục Việt Nam |
|
63-67 |
13 |
Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề môn Đại số tuyến tính ở trường đại học với sự trợ giúp của phần mềm Symbolab online |
|
63-67 |
14 |
Kết hợp mô hình dạy học 5E với các phương pháp dạy học tích cực trong dạy học Toán cao cấp cho sinh viên trường cao đẳng |
|
68-70 |
15 |
Hình thành và phát triển năng lực cốt lõi thông qua sách giáo khoa môn Khoa học Tự nhiên cấp Trung học cơ sở |
|
71-76 |
16 |
Thực trạng và giải pháp nâng cao năng lực của đội ngũ giảng viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục đại học |
|
77-83 |
17 |
Phát triển đội ngũ giáo viên dạy tiếng Khmer ở các trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Kiên Giang |
|
84-87 |
18 |
Đổi mới quản lí công tác kiểm tra nội bộ tại các trường mầm non trên địa bàn quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng |
|
88-92 |
19 |
Mối quan hệ giữa sở thích môn học với định hướng nghề nghiệp của học sinh Trường Trung học cơ sở Trần Quốc Toản, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa |
|
97-102 |
20 |
Một số vấn đề đặt ra trong việc phát triển đội ngũ giáo viên trung học cơ sở theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội |
|
103-106 |
21 |
Một số kĩ năng nghề nghiệp cần rèn luyện cho sinh viên khối ngành Kinh tế thông qua dạy học các học phần Toán ở Trường Đại học Lạc Hồng |
|
103-106 |
22 |
Đảm bảo chất lượng giáo dục đại học của một số quốc gia trênthế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam |
|
107-111 |
23 |
Nghiên cứu về học sinh học chậm ở nước ngoài và những gợi ý áp dụng trong dạy học đối tượng học sinh học chậm môn Toán trong nhà trường phổ thông ở Việt Nam |
|
112-122 |