[1] Đoàn Thị Minh Trinh - Nguyễn Quốc Chính - Nguyễn Hữu Lộc - Phạm Công Bằng - Peter J. Ray - Hồ Tấn Nhựt, (2012), Thiết kế và phát triển chương trình đào tạo đáp ứng chuẩn đầu ra, NXB Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
[2] Vũ Anh, (2010), Đề án Xác lập cơ sở khoa học, thực tiễn và quy trình xây dựng chương trình đào tạo theo cách tiếp cận “CDIO” và áp dụng cho ngành Kinh tế Đối ngoại chất lượng cao tại Đại học Quốc gia Hà Nội, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
[3] Geana W. Mitchell et al, (2010), Essential Soft Skills for Success in the Twenty-first Century Workforce as Perceived by Business Educators, The Delta Pi Epsilon Journal, LII, 1, PP. 43-53.
[4] Charles R. Duke, (2002), Learning Outcomes: Comparing Student Perceptions of Skill Level and Importance, Journal of Marketing Education, 24, 3, PP. 203-217.
[5] Vũ Thế Dũng và cộng sự, (2008), Yêu cầu của nhà tuyển dụng về những kĩ năng đối với sinh viên mới tốt nghiệp các ngành Quản lí - Kinh tế: Ứng dụng phương pháp phân tích nội dung, tải tại: http:// www.idr.edu.vn/diendannghiencuu, ngày 17/09/2010
[6] James W. Bovinet, (2003), Marketing Job Skills: Educator, Practioner, and Student Perceptions, Proceeding of the Academy of Marketing Studies, 8, 1, PP. 7-14.
[7] A. Kelley et al, (2005), Introducing Professional and Career Development Skills in the Marketing Curriculum, Journal of Marketing Education, 27, 3, PP. 212-218
[8] Cambridge University Press, The key skills of an economist, Teaching and Assessing Skills in Economics, Susan Grant, www. cambridge.org.