[1] Bùi Ngọc Diệp, (2015), Hình thức tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong nhà trường phổ thông, Tạp chí Khoa học Giáo dục, số 113, tr.37-43.
[2] Nguyễn Thị Kim Dung - Nguyễn Thị Hằng, (2015), Một số phương pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh phổ thông, Tạp chí Khoa học Giáo dục, tr.60.
[3] Trần Thị Gái - Phan Thị Thanh Hội, (2017), Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học Sinh học ở trường phổ thông, Tạp chí Khoa học Giáo dục, số 144, tháng 9, tr.45.
[4] Ter Braak C. J. F., Canonical correspondence analysis: a new eigenvector technique for multivariate direct gradient analysis, Ecology, 67, 1986, tr. 1167 - 1179.
[5] Natural History Museum, (1999-2015), Paleontological Statistics Version 3.07, Norway, University of Oslo.
[6] Phan Đức Ngại, (2016), Nguồn lợi sinh vật đáy trong thủy vực nửa kín ở vùng biển ven bờ Bình Định và Khánh Hòa, Học viện Khoa học và Công nghệ - VAST, Hà Nội.