[1] Trương Thị Khánh Hà, (2012), Phân tích so sánh một số quan điểm của cha mẹ và con cái, Tạp chí Tâm lí học, Số 1 (154), tr.65 - 74.
[2] Nguyễn Thị Hoa, (2008), Ứng xử của con theo cách nhìn của các bậc cha mẹ, Tạp chí Tâm lí học, Số 6 (111), tr 33 -39.
[3] Vũ Thị Khánh Linh, Nguyễn Duy Thế, (2016), Năng lực nêu gương của cha mẹ trong quá trình giáo dục con ở lứa tuổi thiếu niên, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Số 6 , tr 51 - 60.
[4] Đặng Hoàng Minh, Nguyễn Cao Minh, Victoria K. Ngô, (2009), Lo lắng của cha mẹ Việt Nam về các vấn đề phát triển tâm lí của con trẻ, Tạp chí Tâm lí học, Số 11 (128), tr 29 - 40.
[5] Trương Khánh Hà, (2011), Phong cách giáo dục của cha mẹ, Tạp chí Tâm lí học Xã hội và Nhân văn, Tập 27, Số 3, tr.162 -169.
[6] Trương Thị Khánh Hà, (2012), Phong cách giáo dục của cha mẹ và ảnh hưởng của nó đối với con tuổi vị thành niên, Tạp chí Tâm lí học, Số 4 (157), tr 46 - 55.
[7] Nguyễn Thị Lan, (2008), Dự định nghề nghiệp cho con của các bậc cha mẹ trong bối cảnh phát triển về kinh tế tư nhân ở nước ta, Tạp chí Tâm lí học, Số 3 (108), tr32 - 36.
[8] Lê Minh Nguyệt, (2012), Thực trạng sự cảm nhận về nhau trong quá trình tương tác giữa cha, mẹ với con ở tuổi thiếu niên, Tạp chí Tâm lí học, Số 10 (127), tr.58-63.