Số 8, tháng 08 năm 2024

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 Đặc trưng chất lượng đào tạo của các trường Đại học Sư phạm/khoa Sư phạm trong bối cảnh hiện nay
Phạm Lê Cường,
1-6
2 Đề xuất chu trình PDCA cải tiến chất lượng hoạt động khảo sát lấy ý kiến cựu người học
Phạm Nguyễn Phúc Toàn,
Nguyễn Hồ Phương Thảo*,
7-14
3 Một số gợi ý cho học viên cao học đề xuất đề tài nghiên cứu theo định hướng ứng dụng trong lĩnh vực Kinh tế
Phạm Minh Trí*,
Bùi Văn Trịnh,
Cao Thị Nhân Anh,
15-21
4 Tổng quan một số hướng nghiên cứu về bạo lực học đường và mô hình phòng chống bạo lực học đường
Phạm Thị Hồng Thắm,
22-26
5 Nghiên cứu quan điểm của giáo viên về việc sử dụng trí tuệ nhân tạo trong đánh giá bài viết IELTS
Hồ Nguyễn Thái Oanh,
Văn Phạm Kỳ An*,
27-33
6 Các yếu tố và hoạt động chính trong khám phá nghề nghiệp của học sinh trung học phổ thông: Nghiên cứu phân tích mạng lưới
Ngô Thanh Thủy*,
Lương Đình Hải,
34-41
7 Thiết kế kế hoạch bài dạy viết ở trường phổ thông dựa trên mô hình kiến thức nội dung sư phạm công nghệ (TPACK)
Dương Thị Mỹ Hằng ,
42-49
8 Quản lí dạy học môn Âm nhạc ở các trường tiểu học đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Lý Thanh Hiền,
50-54
9 Xây dựng chương trình bồi dưỡng năng lực quản trị nhà trường cho cán bộ quản lí trường mầm non theo hướng cá nhân hóa
Phạm Bích Thủy,
55-60
10 Tổng quan về chính sách phát triển cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập
Nguyễn Thị Nga*,
Hồ Thanh Bình,
Trịnh Thị Anh Hoa,
Đinh Văn Thái,
61-67
11 Thực trạng và một số giải pháp nâng cao kĩ năng ứng dụng công nghệ thông tin cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non tại Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu
Tiền Tú Anh*,
Trần Thị Hải Yến,
Võ Thị Hoài Hương,
68-73
12 Nâng cao hiệu quả hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên khối ngành Kinh tế tại các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh Bình Dương
Lê Thị Hậu ,
74-78
13 Một số biện pháp quản lí nâng cao hiệu quả hoạt động giáo dục thể chất tại Trường Đại học Tây Nguyên
Trần Văn Hưng*,
Lê Anh Vinh,
Nguyễn Thanh Hưng,
79-86
14 Nhu cầu tham vấn học đường của sinh viên Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
Hà Huyền Trang,
87-92
15 Thực trạng chênh lệch trình độ tiếng Nhật của sinh viên trong các học phần Tiếng Nhật tổng hợp tại Trường Đại học Ngoại Thương
Đinh Thị Ngọc Quỳnh*,
Trịnh Hoàng Anh Duy,
93-98
16 Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học học phần Xác suất và Thống kê ứng dụng tại Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
Dương Thị Kim Oanh*,
Nguyễn Hồng Nhung,
99-105
17 Giáo dục nghề nghiệp trên thế giới và những tham khảo cho Việt Nam
Phạm Thị Thoa,
106-111
18 Kĩ năng tìm hiểu khoa học của học sinh: Nhìn từ một số nghiên cứu trên thế giới
Tạ Thị Kim Nhung*,
Phan Đức Duy,
Đặng Thị Dạ Thuỷ,
112-120

Tạp chí khác