[1] Charlotte Danielson & Thomas L. McGrea, (2000), Teacher Evaluation, Educational Testing Service Princeton, USA.
[2] Nguyễn Đức Chính - Nguyễn Phương Nga, (2006), Nghiên cứu xây dựng các tiêu chí đánh giá hoạt động giảng dạy đại học và nghiên cứu khoa học của giảng viên trong Đại học Quốc gia Hà Nội, Báo cáo nghiệm thu Đề tài trọng điểm cấp Đại học Quốc gia Hà Nội.
[3] Hwang, C. L., & Yoon, K., (1981), Multiple attribute decision making: Methods and applications, Berlin: Springer
[4] Wang, H. Y., & Chen, S. M., (2008), Evaluating students’ answerscripts using fuzzy numbers associated with degrees of confidence, IEEE Transactions on Fuzzy Systems, 16(2), 403-415.
[5] Chan, F. T. S., & Kumar, N., (2007), Global supplier development considering risk factors using fuzzy extended AHP-based approach, OMEGA, 35, 417-431.
[6] Amiri, M. P., (2010), Project selection for oil-.elds development by using the AHP and fuzzy TOPSIS methods, Expert Systems with Applications, 37, 6218-6224.
[7] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2008), Công văn số 1276/BGDĐT-NG về việc Hướng dẫn tổ chức lấy ý kiến phản hồi từ người học về hoạt động giảng dạy của giảng viên.
[8] Nguyễn Quyết - Nguyễn Quang Tuấn, (2014), Ứng dụng phương pháp liên kết mờ TOPSIS trong tuyển dụng nhân sự, Tạp chí Kinh tế Môi trường, số 8(12), tr.45- 48.
[9] Trường Cao đẳng Tài chính Hải quan, (2016), Số liệu đánh giá hoạt động giảng dạy của giảng viên năm học.