Số 139, tháng 04 năm 2017

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 NGÀNH HỌC SƯ PHẠM VÀ KHOA HỌC GIÁO DỤC GIÁO VIÊN
PHAN TRỌNG NGỌ,
1-5
2 VẤN ĐỀ TIẾP NHẬN VÀ GIẢI MÃ VĂN BẢN VĂN HỌC TRONG CHƯƠNG TRÌNH NGỮ VĂN MỚI
ĐỖ NGỌC THỐNG,
6-11
3 NÂNG CAO KĨ NĂNG NHẬN THỨC TOÁN HỌC CƠ BẢN CHUẨN BỊ NGUỒN NHÂN LỰC CHO NỀN KINH TẾ TRI THỨC Ở VIỆT NAM
TRẦN VUI,
12-15
4 BẢN CHẤT GIÁO DỤC CÔNG DÂN TOÀN CẦU TRONG HỆ THỐNG GIÁO DỤC
NGUYỄN TIẾN HÙNG,
16-18
5 MỘT SỐ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIÁO SƯ, PHÓ GIÁO SƯ CỦA VIỆT NAM
NGUYỄN ĐỨC HUY,
19-21
6 ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP MỜ TOPSIS TRONG ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG CỦA GIẢNG VIÊN
NGUYỄN QUYẾT,
LÊ HOÀNG VIỆT PHƯƠNG,
22-25
7 THỰC TRẠNG CÔNG TÁC ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN MẦM NON THỰC HIỆN NUÔI, DẠY TRẺ DƯỚI 36 THÁNG TUỔI Ở VIỆT NAM
NGUYỄN THỊ MỸ TRINH,
CÙ THỊ THỦY,
26-29
8 ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC VÀ XU HƯỚNG ĐỔI MỚI TẠI CÁC CƠ SỞ ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN TRONG GIÁO DỤC PHỔ THÔNG
LÊ HỒNG HẠNH,
30-33
9 NÂNG CAO NĂNG LỰC NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CHO GIẢNG VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM
TRƯƠNG XUÂN CỪ,
34-37
10 VAI TRÒ CỦA TRẮC NGHIỆM TRONG THAM VẤN NGHỀ CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
TRƯƠNG THỊ HOA,
38-42
11 KHÁI QUÁT HÓA VÀ TRỪU TƯỢNG HÓA TRONG TOÁN CAO CẤP
NGUYỄN CHIẾN THẮNG,
LÊ THỊ NGỌC THÚY,
43-48
12 PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC NGÀNH SƯ PHẠM TOÁN
PHAN ANH HÙNG,
49-52
13 BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC NGỮ VĂN CHO HỌC SINH THÔNG QUA BIỆN PHÁP XÂY DỰNG HỆ THỐNG CÂU HỎI, BÀI TẬP TRONG DẠY HỌC ĐỌC HIỂU VĂN BẢN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
TRẦN THỊ HẠNH PHƯƠNG,
53-55
14 VĂN HỌC NƯỚC NGOÀI Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRƯỚC YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC VIỆT NAM
NGUYỄN VĂN HẠNH,
56-59
15 GIÁO DỤC PHÁP LUẬT TRONG NHÀ TRƯỜNG TRUNG HỌC - MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP
PHẠM VIỆT THẮNG,
60-63
16 VỀ DẠY HỌC MÔN TOÁN VÀ VẤN ĐỀ KẾT NỐI TOÁN HỌC VỚI THỰC TIỄN TRONG DẠY HỌC
NGUYỄN TIẾN TRUNG,
64-68
17 TÍCH HỢP GIÁO DỤC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG TRONG MÔN TỰ NHIÊN XÃ HỘI LỚP 1, 2, 3 Ở TIỂU HỌC
BÙI THỊ KIM THÚY,
69-73
18 THỰC TRẠNG QUẢN LÍ ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TIỂU HỌC TỈNH ĐẮK NÔNG TRƯỚC YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC HIỆN NAY
ĐỖ THỊ VIỆT HÀ,
NGUYỄN HỮU CHÂU,
74-79
19 TƯƠNG QUAN GIỮA ĐẶC ĐIỂM NHÂN CÁCH VÀ PHONG CÁCH HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI
BÙI THỊ THÚY HẰNG,
80-84
20 ĐÀO TẠO NHÂN LỰC CHẤT LƯỢNG CAO NGÀNH NGÂN HÀNG TẠI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRONG BỐI CẢNH VIỆT NAM GIA NHẬP CỘNG ĐỒNG KINH TẾ ASEAN
NGUYỄN THỊ DIỄM HIỀN,
85-89
21 THỰC TRẠNG QUẢN LÍ PHÁT TRIỂN VĂN HÓA NHÀ TRƯỜNG Ở CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG HỒNG
VŨ THỊ QUỲNH,
90-95
22 RÈN LUYỆN VÀ PHÁT TRIỂN CÁC NĂNG LỰC TRÍ TUỆ QUA DẠY HỌC TOÁN LỚP 11 CỦA NƯỚC CỘNG HÒA DÂN CHỦ NHÂN DÂN LÀO
SOMCHAY SONGSAMAYVONG,
NGUYỄN NGỌC GIANG,
96-102
23 GIỚI THIỆU MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN VÀ CÁCH THỨC ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC Ở VƯƠNG QUỐC ANH
NGUYỄN THỊ PHƯƠNG THỦY,
103-107
24 CHUẨN NĂNG LỰC NGHỀ NGHIỆP GIÁO VIÊN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG Ở ĐÀI LOAN VÀ BÀI HỌC KINH NGHIỆM CHO VIỆT NAM
BÙI MINH ĐỨC,
NGUYỄN NGỌC TÚ,
NGUYỄN THỊ NGỌC BÉ,
108-103
25 TỔNG QUAN TÀI LIỆU NGHIÊN CỨU VỀ SIÊU NHẬN THỨC
HOÀNG XUÂN BÍNH,
114-118