[1] Đinh Quang Báo, (2016), Chương trình đào tạo giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội.
[2] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2009), Chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học cơ sở và giáo viên trung học phổ thông (Ban hành kèm theo Thông tư số 30/2009/TTBGD và ĐT ngày 22 tháng 10 năm 2009 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)
[3] Nguyễn Thị Kim Dung, (2015), Đào tạo nghiệp vụ sư phạm theo định hướng hình thành năng lực nghề cho sinh viên trong các trường đại học sư phạm, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội.
[4] Vũ Thị Sơn, (2015), Mô hình đào tạo giáo viên theo định hướng phát triển năng lực nghề, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội.
[5] Cherry Collins, (2003), Beyond standards and apprenticeships: professional teacher education for 21 century, The Australian Curriculum Studies Association.
[6] Darling-Hammond, L, (2010), Teacher education and American future, Journal of teacher education 61(1- 2) 35-47. SAGE.
[7] Huang. J, (2014), The Pre-service vocational education modes for the secondary school teachers in Taiwan - Case study of National Taiwan Normal University. Meitan Higher Education, 32(3): 68-72.
[8] Yang, D.-C., Reys, R. E. and Wu, L.-L., (2010), Comparing the Development of Fractions in the Fifth- and Sixth-Graders’ Textbooks of Singapore, Taiwan, and the USA, School Science and Mathematics, 110: 118-127. doi:10.1111/j.1949-8594.2010.00015.x
[9] Juang, Y.-R., Liu, T.-C., & Chan, T.-W., (2008), Computer-Supported Teacher Development of Pedagogical Content Knowledge through Developing School-Based Curriculum, Educational Technology & Society, 11 (2), 149-170.