[1] Nguyễn Thị Khánh, (2016), Vận dụng phương pháp dạy học giải quyết vấn đề trong giảng dạy môn Chính trị học cho sinh viên hiện nay, Kỉ yếu hội thảo quốc gia Nghiên cứu và giảng dạy Lí luận Chính trị trong xu thế toàn cầu hóa, NXB Lí luận Chính trị, tr.375-379.
[2] Paul Howland, (1898), The case method, Western Reserve Law Journal, Vol. 4, Issue 2 (March 1898), pp. 29- 33.
[3] Vũ Thị Thúy, (2010), Ứng dụng phương pháp giảng dạy tình huống trong đào tạo ngành Luật, Tạp chí Khoa học Pháp lí, Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh, số 1, tr.55-64.
[4] Phạm Vũ Nhật Uyên, (2013), Dạy học tình huống và một số biện pháp để sử dụng tình huống trong dạy học Hóa học ở trường trung học phổ thông, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, số 42, tr.148- 158.
[5] Bernd Meier - Nguyễn Văn Cường, (2012), Lí luận dạy học hiện đại - Cơ sở đổi mới mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội.