1 |
Cơ sở lí luận của hợp tác trường đại học và doanh nghiệp |
|
1-7 |
2 |
Thiết kế và tổ chức dạy học Toán theo hướng tăng cường gắn kết với thực tiễn |
|
8-13 |
3 |
Phát triển năng lực thực hành thí nghiệm Hóa học theo tiếp cận CDIO cho sinh viên Sư phạm Hóa học thông qua việc sử dụng phương pháp dạy học vi mô kết hợp với phương pháp đóng vai |
|
14-20 |
4 |
Định hướng thực hiện học phần Thực tập trong chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt |
|
21-25 |
5 |
Xây dựng bài tập để tổ chức hoạt động dạy học nội dung Thực hành tiếng Việt trong sách giáo khoa môn Ngữ văn |
|
26-32 |
6 |
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trung học cơ sở thông qua môn Khoa học Tự nhiên |
|
33-37 |
7 |
Mối quan hệ giữa sự thoả mãn các nhu cầu trong công việc với động lực làm việc của giáo viên tiểu học |
|
38-43 |
8 |
Thực trạng đào tạo giáo viên tiểu học ở các trường/ khoa đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực |
|
44-48 |
9 |
Phát triển phẩm chất và năng lực cho trẻ mầm non theo các quan điểm giáo dục hiện đại |
|
49-56 |
10 |
Giáo dục lòng biết ơn cho trẻ mầm non: Nhìn từ một số nghiên cứu trên thế giới |
|
57-62 |
11 |
Thực trạng và giải pháp so chuẩn đối sánh tại các cơ sở giáo dục đại học tư thục ở Thành phố Hồ Chí Minh |
|
63-68 |
12 |
Thực trạng hoạt động đánh giá giáo viên trung học cơ sở Thành phố Hà Nội theo hướng tiếp cận năng lực |
|
69-75 |
13 |
Kinh nghiệm của một số nước trong giải quyết những thách thức và vấn đề đối với giáo viên khi thực hiện Chương trình mới |
|
76-80 |