Số 7, tháng 07 năm 2023

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 Nghiên cứu mối tương quan điểm thi tốt nghiệp môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh với kết quả bài thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội
Nguyễn Bá Tiến,
Phùng Thừa Thảo,
Vương Trọng Thanh,
Vũ Công Tùng,
Nguyễn Danh Quảng,
Nguyễn Tiến Thảo*,
1-5
2 Phương pháp giảng dạy môn học Tiếng Trung Quốc giao tiếp đa phương tiện
Phạm Thị Thu Hường,
6-13
3 Tổ chức dạy học môn Toán ở trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Nguyễn Thông Minh*,
Nguyễn Thị Thúy An,
14-20
4 Xây dựng tiêu chí đánh giá kĩ năng nói và nghe trong môn Ngữ văn 6 theo Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018
Dương Thị Mỹ Hằng,
Đỗ Thị Thu Hương*,
21-26
5 Một số biện pháp dạy học chủ đề Thống kê và Xác suất cho học sinh lớp 6 với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin
Nguyễn Thị Thu Trang,
Quách Thị Sen*,
27-34
6 Thực trạng triển khai Chương trình và Sách giáo khoa môn Giáo dục công dân lớp 6 theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Nguyễn Thị Việt Hà,
35-42
7 Sử dụng cách tiếp cận tham gia nhằm giáo dục tính tự lập cho trẻ 3-4 tuổi ở trường mầm non
Nguyễn Thị Nhung,
43-47
8 Giáo dục chính trị, tư tưởng ở Đảng bộ Trường Đại học Sư phạm Hà Nội trong giai đoạn hiện nay
Nguyễn Đình Dũng*,
Đỗ Việt Hùng,
48-52
9 Đánh giá chất lượng giảng dạy các học phần Tiếng Nhật tổng hợp tại Trường Đại học Ngoại thương
Đinh Thị Ngọc Quỳnh,
53-59
10 Thực trạng giáo dục kĩ năng thoát hiểm cho học sinh tiểu học ở Hà Nội
Trịnh Thị Anh Hoa*,
Mạc Thị Việt Hà,
Trịnh Vân Hà,
60-66
11 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của giáo viên tiểu học tại Hà Nội
Nguyễn Đức Can*,
Âu Quang Hiếu,
67-72
12 Thực trạng sử dụng truyện tranh hình thành khả năng đọc cho trẻ 5-6 tuổi ở một số trường mầm non Thành phố Hải Phòng
Vũ Thị Hương Giang,
Lê Thị Luận*,
73-80

Tạp chí khác