1 |
ĐỀ XUẤT MỘT SỐ ĐỊNH HƯỚNG XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH MÔN TOÁN TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚI |
|
1-8 |
2 |
XÂY DỰNG MÔ HÌNH VÀ TỔ CHỨC PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC NHÀ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THEO TIẾP CẬN PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH |
|
9-14 |
3 |
PHÁT TRIỂN KHUNG NĂNG LỰC CỦA ĐỘI NGŨ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NGÀNH GIÁO DỤC |
|
15-18 |
4 |
NĂNG LỰC SƯ PHẠM CỦA GIÁO VIÊN TRUNG HỌC |
|
19-23 |
5 |
TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VỀ GIÁO DỤC MẦM NON Ở VIỆT NAM TRONG GIAI ĐOẠN 2010-2015 |
|
24-28 |
6 |
ĐỔI MỚI ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG CƠ SỞ GIÁO DỤC MẦM NON |
|
29-33 |
7 |
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TIẾNG CỦA NGƯỜI HỌC DƯỚI ÁNH SÁNG LÍ LUẬN NGÔN NGỮ HỌC HIỆN ĐẠI |
|
34-37 |
8 |
NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ |
|
38-41 |
9 |
MỘT SỐ ĐỀ XUẤT VỀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CƠ BẢN CHO SINH VIÊN KHOA HỌC TỰ NHIÊN NGÀNH SƯ PHẠM ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN TRONG GIAI ĐOẠN MỚI |
|
42-45 |
10 |
ĐỔI MỚI QUẢN LÍ ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN TIỂU HỌC Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC |
|
46-48 |
11 |
VẬN DỤNG QUAN ĐIỂM SƯ PHẠM TÍCH HỢP TRONG DẠY HỌC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGHỀ NGHIỆP CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM KĨ THUẬT |
|
49-52 |
12 |
QUY TRÌNH ĐÁNH GIÁ KĨ NĂNG LÀM THÍ NGHIỆM CỦA SINH VIÊN SƯ PHẠM SINH HỌC TRONG DẠY HỌC SINH LÍ THỰC VẬT |
|
53-58 |
13 |
QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG ĐỘI NGŨ CÔNG CHỨC QUẢN LÍ NHÀ NƯỚC VỀ BIỂN VÀ HẢI ĐẢO |
|
59-63 |
14 |
MỘT SỐ ĐỊNH HƯỚNG TẠO ĐIỀU KIỆN ĐỂ HỌC SINH LIÊN HỆ GIỮA TOÁN HỌC VỚI THỰC TIỄN TRONG QUÁ TRÌNH HỌC TẬP MÔN TOÁN |
|
64-67 |
15 |
KHAI THÁC VẺ ĐẸP CỦA TOÁN HỌC THÔNG QUA MỘT SỐ BÀI TOÁN THỰC TẾ |
|
68-72 |
16 |
SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP “BẮC GIÀN GIÁO” ĐỂ KHẮC PHỤC NHỮNG KHÓ KHĂN VỀ KĨ NĂNG ĐỌC HIỂU TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ |
|
73-77 |
17 |
TỔ CHỨC DẠY HỌC CHỦ ĐỀ TÍCH HỢP “KHAI THÁC, CHẾ BIẾN QUẶNG BÔ-XÍT” Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG |
|
78-82 |
18 |
SỬ DỤNG PHẦN MỀM GEOGEBRA KIỂM NGHIỆM CÁC DỰ ĐOÁN VÀ HỖ TRỢ KHÁM PHÁ LỜI GIẢI TRONG DẠY HỌC GIẢI TOÁN HÌNH HỌC KHÔNG GIAN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG |
|
83-86 |
19 |
VẬN DỤNG MÔ HÌNH CIPO TRONG QUẢN LÍ ĐÀO TẠO THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC HƯỚNG TỚI VIỆC LÀM |
|
87-91 |
20 |
PHÁT TRIỂN MÔ HÌNH ĐÀO TẠO NGHỀ CHO PHỤ NỮ DÂN TỘC THIỂU SỐ Ở CÁC XÃ ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN KHU VỰC TÂY NAM BỘ |
|
92-96 |
21 |
MỘT SỐ BIỂU HIỆN GIAO THOA NGÔN NGỮ TRONG DÙNG TỪ TIẾNG VIỆT CỦA HỌC SINH TIỂU HỌC DÂN TỘC TÀY |
|
97-99 |
22 |
BỒI DƯỠNG KĨ NĂNG DẠY HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH CHO GIÁO VIÊN TIỂU HỌC QUẬN THỦ ĐỨC, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH |
|
100-104 |
23 |
ĐẠI HỌC THEO MÔ HÌNH DOANH NGHIỆP: HƯỚNG ĐI MỚI CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT - HUNG NHẰM GẮN ĐÀO TẠO VỚI THỊ TRƯỜNG LAO ĐỘNG VÀ SỰ PHÁT TRIỂN KINH TẾ XÃ HỘI |
|
105-109 |
24 |
NHỮNG NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG TỚI KHẢ NĂNG CÓ VIỆC LÀM CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG TÀI CHÍNH HẢI QUAN SAU KHI TỐT NGHIỆP: THỰC NGHIỆM BẰNG MÔ HINH HỒI QUY SỐNG SÓT |
|
110-114 |
25 |
CÔNG TÁC HƯỚNG NGHIỆP TẠI PHÁP VÀ BÀI HỌC KINH NGHIỆM CHO VIỆT NAM |
|
115-118 |