1 |
QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC ĐẠI HỌC TRONG XU THẾ HỘI NHẬP QUỐC TẾ |
|
1-5 |
2 |
HỘI ĐỒNG TRƯỜNG TRONG VẤN ĐỀ QUẢN TRỊ ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM: MỘT GÓC NHÌN TỪ QUAN ĐIỂM DOANH NGHIỆP |
|
6-11 |
3 |
MÔ HÌNH HÓA TRONG NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC |
|
12-16 |
4 |
ĐỔI MỚI ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ GIÁO DỤC HỌC SINH PHỔ THÔNG: XU HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP |
|
17-21 |
5 |
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC CHO GIẢNG VIÊN ĐẠI HỌC SƯ PHẠM ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC Ở VIỆT NAM HIỆN NAY |
|
22-29 |
6 |
XÂY DỰNG KHUNG TIÊU CHUẨN NĂNG LỰC CHO BẬC ĐÀO TẠO CỬ NHÂN |
|
30-33 |
7 |
QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC CỦA GIẢNG VIÊN ĐẠI HỌC |
|
34-39 |
8 |
NGUỒN NHÂN LỰC - YẾU TỐ CỐT LÕI ĐỂ HÌNH THÀNH HỆ THỐNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG BÊN TRONG CỦA CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC |
|
40-44 |
9 |
NĂNG LỰC ĐỌC TRONG MÔN NGỮ VĂN BẬC PHỔ THÔNG VÀ CẤP TIỂU HỌC |
|
45-48 |
10 |
XÁC ĐỊNH CẤU TRÚC VÀ ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN MỘT SỐ NĂNG LỰC TRONG MÔN NGỮ VĂN Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG |
|
49-52 |
11 |
MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ CHUẨN HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG PHỔ THÔNG TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY |
|
53-57 |
12 |
PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH, TÀI LIỆU VÀ TỔ CHỨC BỒI DƯỠNG CÁN BỘ QUẢN LÍ CƠ SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG TỪ GÓC NHÌN LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN |
|
58-61 |
13 |
VAI TRÒ CỦA VĂN HÓA ỨNG XỬ HỌC ĐƯỜNG |
|
62-65 |
14 |
SỬ DỤNG TƯƠNG TỰ GIỮA CÁC BÀI TOÁN ĐỂ BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC GIẢI TOÁN CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC TOÁN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG |
|
66-69 |
15 |
BỐN CẤP ĐỘ TƯƠNG TÁC GIỮA NGƯỜI HỌC - NGƯỜI HỌC TRONG TỔ CHỨC DẠY HỌC Ở ĐẠI HỌC |
|
70-74 |
16 |
THUYẾT ĐA TRÍ NĂNG VÀ CÁC NGẦM ĐỊNH CHO GIÁO DỤC |
|
75-78 |
17 |
ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ KHÓA ĐÀO TẠO THEO MÔ HÌNH DONALD KIRKPATRICK |
|
79-82 |
18 |
THIẾT KẾ BÀI TẬP NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TRONG DẠY HỌC PHẦN SINH THÁI HỌC - SINH HỌC 12 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CỦA HỌC SINH |
|
83-87 |
19 |
CHẾ TẠO VÀ SỬ DỤNG BỘ THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM DẠY HỌC CHƯƠNG "SÓNG CƠ" - VẬT LÍ 12 |
|
88-90 |
20 |
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỢP TÁC CHO HỌC SINH THÔNG QUA DẠY HỌC CHỦ ĐỀ TÍCH HỢP LIÊN MÔN TRONG DẠY HỌC HÓA HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG |
|
91-95 |
21 |
CÁC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC LÒNG NHÂN ÁI CHO TRẺ 5 - 6 TUỔI QUA TRẢI NGHIỆM Ở TRƯỜNG MẦM NON |
|
96-101 |
22 |
KĨ NĂNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA HỌC VIÊN CAO HỌC CHUYÊN NGÀNH QUẢN LÍ GIÁO DỤC TRONG VIỆC THỰC HIỆN LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SÀI GÒN |
|
102-106 |
23 |
VẬN DỤNG MÔ HÌNH HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC MÔN PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TỰ NHIÊN XÃ HỘI Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM BÀ RỊA - VŨNG TÀU |
|
107-110 |
24 |
NGHIÊN CỨU HOẠT ĐỘNG TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM SINH HỌC TRONG ĐÀO TẠO THEO HỌC CHẾ TÍN CHỈ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH |
|
111-114 |
25 |
GIÁO DỤC TÀI CHÍNH TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG CỦA MALAYSIA VÀ BÀI HỌC KINH NGHIỆM CHO VIỆT NAM |
|
115-118 |