Số 137, tháng 02 năm 2017

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC ĐẠI HỌC TRONG XU THẾ HỘI NHẬP QUỐC TẾ
ĐINH XUÂN KHOA,
PHẠM MINH HÙNG,
1-5
2 HỘI ĐỒNG TRƯỜNG TRONG VẤN ĐỀ QUẢN TRỊ ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM: MỘT GÓC NHÌN TỪ QUAN ĐIỂM DOANH NGHIỆP
PHẠM THỊ LY,
6-11
3 MÔ HÌNH HÓA TRONG NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC
ĐẶNG THÀNH HƯNG,
12-16
4 ĐỔI MỚI ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ GIÁO DỤC HỌC SINH PHỔ THÔNG: XU HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP
NGUYỄN ĐỨC MINH,
17-21
5 PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC CHO GIẢNG VIÊN ĐẠI HỌC SƯ PHẠM ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC Ở VIỆT NAM HIỆN NAY
TRẦN THỊ TUYẾT OANH,
22-29
6 XÂY DỰNG KHUNG TIÊU CHUẨN NĂNG LỰC CHO BẬC ĐÀO TẠO CỬ NHÂN
BÙI THỊ THU HƯƠNG,
NGUYỄN THU HÀ,
30-33
7 QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC CỦA GIẢNG VIÊN ĐẠI HỌC
TRỊNH THÚY GIANG,
34-39
8 NGUỒN NHÂN LỰC - YẾU TỐ CỐT LÕI ĐỂ HÌNH THÀNH HỆ THỐNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG BÊN TRONG CỦA CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC
NGUYỄN THỊ MINH PHƯỢNG,
40-44
9 NĂNG LỰC ĐỌC TRONG MÔN NGỮ VĂN BẬC PHỔ THÔNG VÀ CẤP TIỂU HỌC
NGUYỄN THỊ HẠNH,
45-48
10 XÁC ĐỊNH CẤU TRÚC VÀ ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN MỘT SỐ NĂNG LỰC TRONG MÔN NGỮ VĂN Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG
NGUYỄN THỊ HỒNG VÂN,
49-52
11 MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ CHUẨN HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG PHỔ THÔNG TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY
NGUYỄN NGỌC HIỀN,
NGUYỄN NHƯ AN,
53-57
12 PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH, TÀI LIỆU VÀ TỔ CHỨC BỒI DƯỠNG CÁN BỘ QUẢN LÍ CƠ SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG TỪ GÓC NHÌN LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN
VŨ LAN HƯƠNG,
58-61
13 VAI TRÒ CỦA VĂN HÓA ỨNG XỬ HỌC ĐƯỜNG
NGUYỄN THỊ NGỌC HÀ,
62-65
14 SỬ DỤNG TƯƠNG TỰ GIỮA CÁC BÀI TOÁN ĐỂ BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC GIẢI TOÁN CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC TOÁN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
PHAN ANH TÀI,
66-69
15 BỐN CẤP ĐỘ TƯƠNG TÁC GIỮA NGƯỜI HỌC - NGƯỜI HỌC TRONG TỔ CHỨC DẠY HỌC Ở ĐẠI HỌC
TẠ QUANG TUẤN,
70-74
16 THUYẾT ĐA TRÍ NĂNG VÀ CÁC NGẦM ĐỊNH CHO GIÁO DỤC
LÊ THỊ TUYẾT HẠNH,
75-78
17 ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ KHÓA ĐÀO TẠO THEO MÔ HÌNH DONALD KIRKPATRICK
CAO DANH CHÍNH,
79-82
18 THIẾT KẾ BÀI TẬP NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TRONG DẠY HỌC PHẦN SINH THÁI HỌC - SINH HỌC 12 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CỦA HỌC SINH
ĐẶNG THỊ DẠ THỦY,
83-87
19 CHẾ TẠO VÀ SỬ DỤNG BỘ THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM DẠY HỌC CHƯƠNG "SÓNG CƠ" - VẬT LÍ 12
LÊ VĂN VINH,
88-90
20 PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỢP TÁC CHO HỌC SINH THÔNG QUA DẠY HỌC CHỦ ĐỀ TÍCH HỢP LIÊN MÔN TRONG DẠY HỌC HÓA HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
VŨ THỊ THU HOÀI,
91-95
21 CÁC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC LÒNG NHÂN ÁI CHO TRẺ 5 - 6 TUỔI QUA TRẢI NGHIỆM Ở TRƯỜNG MẦM NON
CHU THỊ HỒNG NHUNG,
96-101
22 KĨ NĂNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA HỌC VIÊN CAO HỌC CHUYÊN NGÀNH QUẢN LÍ GIÁO DỤC TRONG VIỆC THỰC HIỆN LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SÀI GÒN
MỴ GIANG SƠN,
102-106
23 VẬN DỤNG MÔ HÌNH HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC MÔN PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TỰ NHIÊN XÃ HỘI Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM BÀ RỊA - VŨNG TÀU
LÊ THỊ TRUNG ,
107-110
24 NGHIÊN CỨU HOẠT ĐỘNG TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM SINH HỌC TRONG ĐÀO TẠO THEO HỌC CHẾ TÍN CHỈ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH
LÊ KHÁNH VŨ,
LÊ THỊ THU PHƯƠNG,
111-114
25 GIÁO DỤC TÀI CHÍNH TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG CỦA MALAYSIA VÀ BÀI HỌC KINH NGHIỆM CHO VIỆT NAM
TRẦN THỊ PHƯƠNG NAM,
115-118