[1] Quốc hội Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, (2014), Nghị quyết số 88/2014/QH13 Quyết định về đổi mới Chương trình Sách giáo khoa phổ thông
[2] Nguyễn Công Khanh (chủ biên), (2014), Kiểm tra, đánh giá trong giáo dục, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.
[3] Nguyễn Đức Minh (chủ biên), (2015), Đổi mới đánh giá kết quả giáo dục học sinh tiểu học, NXB Giáo dục Việt Nam.
[4] Patrick Grffin, (2014), Nemath Hermosa and Esther Care, Assessment in Education
[5] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2021), Thông tư 22/2021/TTBGDĐT Quy định về đánh giá học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông.
[6] Quốc hội Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, (2010), Luật số 51/2010/QH12, Luật Người khuyết tật
[7] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Thông tư số 03/2018/ TT-BGDĐT Quy định về giáo dục hòa nhập đối với người khuyết tật.
[8] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2020), Thông tư số 27/TTBGDĐT Quy định đánh giá học sinh tiểu học
[9] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2011), Thông tư số 58/TTBGDĐT Quy định về đánh giá xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông.
[10] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2020), Thông tư 26/2020/TTBGDĐT Bổ sung một số điều của quy chế đánh giá xếp loại học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông
[11] Diwan, P, (2017), Is Education 4.0 an imperative for success of 4th Industrial Revolution?, https://medium.com/@pdiwan/is - education - 4-0- an –imperative – for- success –of- 4th – industrial – revolution – 50c31451e8a4, Accessed on Jannuary 8, 2020.
[12] Trần Ngọc Giao - Lê Văn Tạc (đồng chủ biên), (2010), Quản lí giáo dục hòa nhập, NXB Phụ nữ
[13] Klaus Schwab, (2018), Cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư (Bộ Ngoại giao dịch và hiệu đính), NXB Chính trị Quốc gia - Sự thật.