[1] Kolb, D.A, (1984), Exeperiential learning, San Francisco Jossey - Bass.
[2] Đặng Thành Hưng - Trần Thị Tố Oanh, (2016), Bản chất lòng nhân ái và giáo dục lòng nhân ái, Tạp chí Khoa học, Đại học Sư phạm Hà Nội 2.
[3] Ngô Công Hoàn, (2006), Giá trị đạo đức và giáo dục giá trị đạo đức cho trẻ em lứa tuổi mầm non, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội
[4] Nguyễn Công Khanh, (2012), Xây dựng mô hình câu lạc bộ giáo dục giá trị sống và phát triển kĩ năng sống, NXB Hà Nội.
[5] Daniel Goleman, (2008), Trí tuệ xúc cảm, NXB Lao động Xã hội.
[6] Diane Tillman, (2010), Những giá trị sống dành trẻ từ 3 đến 7 tuổi, NXB Trẻ, TP.HCM.
[7] Kolb, D. A - Boyatzis, R. E. - Mainemelis, C., (2002), Experiential learning theory: Previous research and new directions, In Sternberg R. J., and Zhang L. F., (Eds.), Perspectives on cognitive, learning, and thinking styles. Mahwah, NJ: Lawrence Erlbaum.
[8] Nguyễn Quang Uẩn, (1995), Giá trị, định hướng giá trị nhân cách và giáo dục giá trị, NXB Giáo dục.