[1] Ban Chấp hành Trung ương Đảng, (2004), Chỉ thị số 40/ CT-TW.
[2] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2019), Công văn số 4966/ BGĐT-CNTT.
[3] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể, NXB Giáo dục Việt Nam
[4] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông môn Toán, NXB Giáo dục Việt Nam
[5] Trần Nam Dũng - Bùi Văn Nghị (đồng Tổng Chủ biên) - Vũ Quốc Chung - Trần Đức Huyên (đồng Chủ biên), (2021), Toán 6 tập một, NXB Giáo dục Việt Nam.
[6] Hoàng Nam Hải, (2010), Sử dụng biểu đồ phát triển năng lực suy luận thống kê cho sinh viên chuyên nghiệp, Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Đà Nẵng, số 6 (41), tr.100-109.
[7] Nguyễn Danh Nam, Phương pháp mô hình hoá trong dạy học Toán ở trường phổ thông, Kỉ yếu Hội thảo khoa học “Cán bộ trẻ các trường sư phạm toàn quốc năm 2013”, NXB Đà Nẵng.
[8] Đỗ Đức Thái (Tổng chủ biên), (2021), Toán 6 tập 2, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.
[9] Microsoft, (2008), Sử dụng công nghệ thông tin trong dạy học, NXB Giáo dục Việt Nam.
[10] Markus Hohenwarter - Judith Preiner, (2007), Hướng dẫn Geogebra bản chính thức 3.0.