[1] Đại học Quốc gia Hà Nội, (11/2002), Báo cáo Hội thảo Khảo thí thường niên 2022.
[2] Phan Thị Luyến (2012), Năng lực chủ chốt trong Chương trình Giáo dục phổ thông, Tạp chí Khoa học Giáo dục, Tập 18, Số 10, tr.17-20.
[3] Phạm Đức Quang, (2022), Một số vấn đề chung về xây dựng chuẩn trong Chương trình Giáo dục phổ thông, Tạp chí Khoa học Giáo dục, Tập 18, Số 10, tr.1-6
[4] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (26/12/208), Chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể ban hành theo Thông tư số 32/2018/TT-BGD ĐT.
[5] Nguyễn Bá Tiến và cộng sự, (2023), Nghiên cứu chuyển đổi điểm bài thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Tập 19, Số 01, tr.9-14
[6] S. Alturki - N. Alturki, (2021), Using Educational Data Mining to Predict Students Academic Performance for Applying Early Interventions, JITE:IIP, Vol. 20, pp. 121-137.
[7] S. Huang - N. Fang, (2013), Predicting student academic performance in an engineering dynamics course: A comparison of four types of predictive mathematical models, Computers & Education, Vol. 61, no. 1, pp.133- 145
[8] Nooree Huh, Chi-Yu Huang, (2016), Examining the validity of ACT composite score and higher school grade point average for predicting first year college GPA of special-tested students, ACT Research Report Series, 7.
[9] Aguinis, H., Culpepper, S.A. & Pierce, C.A, (2016), Differential Prediction Generalization in College Admissions Testing, Journal of Educational Psychology (7), 1045-1059.
[10] Richard Sawyer, (2013), Beyond Correlations: Usefulness of High School GPA and Test Scores in Making College Admissions Decisions, Applied Measurement in Education, 26:2, 89-112.