1 |
Từ triết học giáo dục đến triết lí giáo dục, lí thuyết giáo dục và công nghệ giáo dục |
|
1-5 |
2 |
Bồi dưỡng năng lực quản trị trường phổ thông |
|
6-10 |
3 |
Vận dụng Thuyết đa trí tuệ trong học tập và giáo dục người lớn |
|
11-15 |
4 |
Xây dựng phương pháp học tập tích cực ở trên lớp cho sinh viên đại học |
|
16-21 |
5 |
Biện pháp phát triển năng lực nghiên cứu khoa học giáo dục cho sinh viên đại học sư phạm |
|
22-26 |
6 |
Thiết kế dự án học tập ‘‘Ứng dụng toán học để đánh giá ảnh hưởng của thuế lên người tiêu dùng, nhà sản suất và chính sách của chính quyền’’ trong dạy học Toán cao cấp cho sinh viên khối ngành Kinh tế |
|
27-32 |
7 |
Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên Sư phạm Hóa học |
|
33-38 |
8 |
Một số giải pháp phát triển đội ngũ giảng viên trường đại học Y khoa |
|
39-44 |
9 |
Chuẩn hóa tổ chức đánh giá kĩ năng nghề quốc gia trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0 |
|
45-50 |
10 |
Dạy học song ngữ tiếng Pháp ở Việt Nam: Mô hình và thực trạng |
|
51-56 |
11 |
Đánh giá hiệu quả các chính sách giáo dục dành cho trẻ khuyết tật và đề xuất biện pháp quản lí giáo dục hòa nhập ở trường học Việt Nam |
|
57-62 |
12 |
Dạy học phát triển năng lực Toán cho học sinh trung học cơ sở |
|
63-67 |
13 |
Xây dựng mô hình phòng học bộ môn Tin học ở trường trung học cơ sở đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 |
|
68-72 |
14 |
Nhu cầu giáo dục hòa nhập ở trường tiểu học của trẻ em mồ côi sống tại các cơ sở bảo trợ xã hội theo tiếp cận đặc điểm tâm lí - xã hội |
|
73-78 |
15 |
Phát triển lời nói mạch lạc cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức hoạt động ngoài trời |
|
79-84 |
16 |
Một số biệp pháp rèn luyện kĩ năng giao tiếp bằng lời nói cho trẻ 5 - 6 tuổi chậm phát triển ngôn ngữ |
|
85-90 |
17 |
Biểu hiện động lực lao động nghề nghiệp của giảng viên Trường Đại học Sài Gòn |
|
91-96 |
18 |
Vận dụng công nghệ OLAP trong phân tích dữ liệu kết quả học tập của sinh viên góp phần nâng cao chất lượng đào tạo tại Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu |
|
97-102 |
19 |
Giải pháp nâng cao năng lực nghiên cứu cơ bản của giảng viên Khoa Lí luận Mác - Lênin ở Trường Sĩ quan Lục quân 2 hiện nay |
|
103-108 |
20 |
Thực trạng việc thiết kế bài tập phân bậc trong dạy học phân hóa ở các trường tiểu học thành phố Hà Nội |
|
109-114 |
21 |
Kinh nghiệm của Hoa Kì về dự báo số lượng học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông |
|
115-120 |